Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho

Khi đã chán với đậu phụ luộc, chiên thì bạn hãy làm theo công thức sau đây, ăn chuẩn vị nhà hàng, ngon hơn cả thịt.

Thành phần: Đậu phụ, thịt băm, hành lá, muối, dầu ăn, xì dầu, đường, nước cốt gà, bột năng.

Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho-1Cách làm:

1. Đậu phụ rửa sạch, để ráo nước rồi cắt miếng vừa ăn.

Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho-22. Ngâm đậu phụ trong nước muối ấm khoảng 10 phút. Chuẩn bị thịt băm nhỏ.

Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho-33. Hành thái nhỏ, hòa một chút bột năng vào bát riêng để dùng sau.

Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho-44. Cho một lượng dầu ăn thích hợp vào chảo, bật lửa đun nóng dầu. Khi nhiệt độ dầu tăng lên, nóng 70%, cho thịt vào xào.

Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho-55. Khi thịt chín thì cho đậu phụ vào, nêm xì dầu, đường, nước cốt gà vào nấu khoảng 3 phút.

Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho-66. Đổ bột năng vào đảo đều cho nước sền sệt, rắc chút hành lá lên trên là xong.

Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho-77. Món này có vị đậm đà, nước súp ngon, bạn có thể nhanh tay tự làm tại nhà nhé!

Đây là cách chế biến đậu phụ đúng chuẩn nhất, ngon hơn ăn thịt kho-8

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/an-ngon/dia-chi-an-ngon/day-la-cach-che-bien-dau-phu-dung-chuan-nhat-ngon-hon-an-thit-kho-382929.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.