"Gái một con" Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được

Vân Hugo gần đây thường xuyên vào bếp, trổ tài nấu nhiều món ăn ngon cho bạn trai doanh nhân và bé Bin.

Vân Hugo là một trong những nữ MC có niềm đam mê lớn đối với ẩm thực. Để hoàn thiện bản thân, cô không ngừng thay đổi phong cách, trau dồi ngoại ngữ, đặc biệt là dành nhiều thời gian để vào bếp nấu ăn, trổ tài nữ công gia chánh. Nữ diễn viên "Hoa nở trái mùa" luôn chăm chút kĩ lưỡng cho gian bếp của mình, xem đây là góc nhỏ ấm áp vô cùng quan trọng để kết nối mọi người trong gia đình với nhau.

Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-1

Cách đây không lâu, Vân Hugo và con trai đã rời Hà Nội, xa bố mẹ để vào Sài Gòn sinh sống gần bạn trai. Được biết, Vân Hugo đã đính hôn nhưng do dịch Covid-19 nên cặp đôi tạm ngừng, chưa tổ chức đám cưới. Từ khi vào Sài Gòn sống chung với bạn trai Vân Hugo khá chăm chỉ đăng ảnh hạnh phúc trong không gian mới. Nữ MC người Hà Nội cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mình vào bếp chế biến đồ ăn ngon cho cả nhà được bạn bè và khán giả dành nhiều lời khen ngợi.

Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-2Gần đây nhất, Vân Hugo chia sẻ bữa trưa ngập tràn đồ ăn mình chuẩn bị cho gia đình.

Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-3Trước đó Vân Hugo hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con trai vào bếp phụ mình nấu nướng. Theo mẹ vào Sài Gòn, cậu bé thích nghi nhanh với môi trường mới và có mối quan hệ tốt với bạn trai Vân Hugo.

Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-4Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-5Dù nhà ít người nhưng Vân Hugo rất chịu khó nấu nướng và bày biện đồ ăn cực đẹp mắt.

Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-6Bữa cơm đầy đủ món mặn, chiên, canh, rau củ được Vân Hugo chuẩn bị.

Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-7Đùi gà chiên, tôm hấp, canh được Vân Hugo trình bày khá bắt mắt, hấp dẫn.

Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-8Vì yêu bếp nên Vân Hugo rất chú trọng đến đồ decor bếp và đồ dùng trong phòng ăn. Bát, đĩa có họa tiết rất lạ mắt, xinh xắn, bày đồ ăn cũng hấp dẫn hơn.

Chia sẻ tại Vua đầu bếp, Vân Hugo từng cho biết mình luôn tạo tâm lý thư thái khi nấu nướng vì "có cảm giác càng thoải mái thì món ăn càng ngon". Những món ăn mà Vân Hugo thực hiện nhìn khá quen thuộc, không quá cầu kì, nhưng qua cách bày biện thì món ăn đã trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn rất nhiều.

Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-9Gái một con Vân Hugo khoe tài nấu ăn, bảo sao bạn trai doanh nhân không mê cho được-10Vân Hugo trong căn bếp rộng rãi, sang trọng mới của mình ở Sài Gòn. Được nấu nướng, đem đến những bữa ăn ngon cho người thân yêu là niềm hạnh phúc lớn lao của nữ MC sinh năm 1985 này.

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Món Ngon Mỗi Ngày


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.