Làm dâu hào môn Phanh Lee vẫn đích thân vào bếp nấu ăn, xem ra ngày càng đảm đang lại chịu khó bày biện đẹp mắt

Từ cô gái lười nấu ăn, hiện tại bà bầu Phanh Lee đảm đang hơn nhiều, còn tự tay vào bếp tự chuẩn bị đồ ăn.

Kết hôn ở tuổi 30 cùng với Tổng giám đốc tập đoàn danh tiếng có khối tài sản khủng, Phanh Lee đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào khiến ai cũng mơ ước. Nữ diễn viên hiện đang mang bầu, cô hầu như rút khỏi các hoạt động trong showbiz, tập trung vun vén mái ấm nhỏ.

Là cô gái được cưng chiều, lấy chồng đại gia thì được chồng nấu cho ăn, Phanh Lee từng thừa nhận mình rất lười vào bếp. Cũng vào thời điểm nghỉ dịch năm ngoái khi dàn sao Việt náo nức khoe đồ ăn tự làm thì Phanh Lee lại chỉ biết mượn rau mẹ để chụp ảnh sống ảo. "Dạo này thấy mọi người hay up đồ ăn tự nấu mà Phăn thì lười nấu chỉ biết ăn thôi nên chả có gì khoe. Hôm nay vào bếp phụ mẹ luộc rau nên phải khoe ngay. Các bác cho em một tràng pháo tay động viên để mai em có hứng phụ mẹ ốp trứng ạ", nữ diễn viên từng chia sẻ.

Tuy nhiên, đến mùa dịch năm nay, khi đang mang bầu tiểu công chúa, Phanh Lee đã đảm đang hơn rất nhiều. Rảnh rỗi cô nàng lại tự vào bếp, chế biến đồ ăn và bày biện rất đẹp mắt. Dù chưa nấu được nhiều món cầu kì nhưng Phanh Lee rất yêu thích chế biến đồ ăn lành mạnh như: salad, bơ nghiền, các loại hoa quả mọng...

Mới đây nhất, nữ diễn viên "Yêu thì ghét thôi" đăng tải hình ảnh mình chuẩn bị đồ ăn và chia sẻ: "Từ ngày bầu bí là mình thiết lập thói quen dậy sớm ăn sáng, sau đó tập yoga. Có thể chính vì thế nên mặc dù bầu khá to mà cơ thể vẫn năng động lắm. Các mẹ bầu nhớ ăn đủ bữa và nếu có thời gian điều kiện tập yoga sẽ giúp cơ thể giả mỏi và giúp mở hông rất tốt cho những bạn mong muốn sinh thường"

Làm dâu hào môn Phanh Lee vẫn đích thân vào bếp nấu ăn, xem ra ngày càng đảm đang lại chịu khó bày biện đẹp mắt-1

Phanh Lee vẫn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng khi mang bầu.

Làm dâu hào môn Phanh Lee vẫn đích thân vào bếp nấu ăn, xem ra ngày càng đảm đang lại chịu khó bày biện đẹp mắt-2

Món ăn ngon miệng được làm từ bơ, trứng, vỏ bánh cán mỏng được Phanh Lee chế biến và trình bày rất đẹp mắt.

Làm dâu hào môn Phanh Lee vẫn đích thân vào bếp nấu ăn, xem ra ngày càng đảm đang lại chịu khó bày biện đẹp mắt-3

Phanh Lee tự chuẩn bị bữa sáng với bánh pancake ăn cùng việt quất.

Làm dâu hào môn Phanh Lee vẫn đích thân vào bếp nấu ăn, xem ra ngày càng đảm đang lại chịu khó bày biện đẹp mắt-4

Salad bơ ăn kèm trứng luộc cũng là món ăn lành mạnh, không lo tăng cân được Phanh Lee rất yêu thích.

Làm dâu hào môn Phanh Lee vẫn đích thân vào bếp nấu ăn, xem ra ngày càng đảm đang lại chịu khó bày biện đẹp mắt-5Làm dâu hào môn Phanh Lee vẫn đích thân vào bếp nấu ăn, xem ra ngày càng đảm đang lại chịu khó bày biện đẹp mắt-6Phanh Lee lười nấu ăn nhưng ông xã lại rất chịu khó vào bếp. Có thời gian là lại chế biến nhiều món ngon đãi vợ.

Pancake là món bánh khá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bánh pancake được nhiều người xem là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng hoặc các bữa ăn nhẹ vì có cách làm đơn giản mà lại nhanh, không tốn nhiều thời gian.

Với những chị em không muốn dùng nhiều tinh bột có thể sử dụng yến mạch giàu chất xơ và vitamin để làm bánh pancake. Dưới đây là công thức làm bánh pancake đơn giản, tốt cho sức khỏe chị em có thể tham khảo tự chế biến ở nhà.

CÁCH LÀM BÁNH PANCAKE YẾN MẠCH

1. Nguyên liệu chuẩn bị

- Chuối: 1 trái

- Mật ong: 1 muỗng canh

- Yến mạch: 3 muỗng canh

- Sữa tươi có đường: 150ml

- Hạt chia: 1 muỗng cà phê

- Dầu ăn: 1 muỗng canh

- Trứng gà: 1 quả

2. Cách làm bánh pancake 

- Chuối lột vỏ, nghiền nhuyễn. Cho yến mạch, hạt chia, sữa, chuối vào tô trộn đều.

- Sau đó cho vào cối xay thật nhuyễn. Đánh tan trứng gà. Trộn đều hỗn hợp vừa xay với trứng gà. Để cho hỗn hợp nghỉ khoảng 15 phút.

- Làm nóng chảo, cho vào 1 muỗng canh dầu ăn. Dùng giấy ăn thoa đều dầu khắp mặt chảo. Cho vào chảo một vá bột.

- Khi mặt bánh chín vàng, bạn lật bánh qua mặt còn lại, đợi đến mặt còn lại vàng nữa là hoàn thành một chiếc bánh rồi đấy. Cứ đổ lần lượt cho đến khi hết bánh.

- Chuối cắt lát mỏng. Cho bánh ra dĩa, ăn kèm với chuối hay bất kì trái cây nào bạn yêu thích và mật ong nhé. Hôm nay mình dùng táo , cam và chuối. Chúc bạn có một bữa sáng thật ngon với món ăn này.

Làm dâu hào môn Phanh Lee vẫn đích thân vào bếp nấu ăn, xem ra ngày càng đảm đang lại chịu khó bày biện đẹp mắt-7

Chúc chị em thành công với bánh pancake yến mạch lành mạnh cho bữa sáng.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Phanh Lee

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.