Loại trái cây này chợ nào cũng bán, mua về mỗi ngày làm 1 ly sinh tố sau 1 tháng thế nào cũng tăng kích cỡ vòng 1

Sinh tố đu đủ không chỉ ngon mà còn giúp vòng 1 của bạn tăng lên nữa đấy!

Nguyên liệu:

1 quả đu đủ chín (quả nhỏ)

250ml sữa tươi

300ml nước lọc

Một ít đường phèn hoặc mật ong

Loại trái cây này chợ nào cũng bán, mua về mỗi ngày làm 1 ly sinh tố sau 1 tháng thế nào cũng tăng kích cỡ vòng 1-1


Trong đu đủ chứa nhiều enzyme kích thích sản sinh nội tiết tố Estrogen, có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả.

Nghiên cứu khoa học chứng minh chất papain trong đu đủ chín có khả năng tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo. Giúp cơ thể được cân bằng, cung cấp cho bạn một sức khỏe, một hệ thống đề kháng tốt. Ngoài ra, các thành phần khác trong đu đủ chín giúp chị em có vòng 1 đàn hồi, tươi trẻ.

Cách làm:

Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt rồi thái khối nhỏ.

Loại trái cây này chợ nào cũng bán, mua về mỗi ngày làm 1 ly sinh tố sau 1 tháng thế nào cũng tăng kích cỡ vòng 1-2


Cho đu đủ vào máy xay sinh tố, thêm nước lọc và mật ong vào xay nhuyễn.

Loại trái cây này chợ nào cũng bán, mua về mỗi ngày làm 1 ly sinh tố sau 1 tháng thế nào cũng tăng kích cỡ vòng 1-3


Rót sinh tố đu đủ ra ly, đặt một chiếc đũa vào giữa ly sau đó đổ từ từ sữa tươi vào là xong.

Loại trái cây này chợ nào cũng bán, mua về mỗi ngày làm 1 ly sinh tố sau 1 tháng thế nào cũng tăng kích cỡ vòng 1-4


Theo Đông y, đu đủ có vị hàn, tính ngọt có tác dụng thanh nhiệt, bổ tỳ, làm mát gan, nhuận tràng, giải độc, tiêu thũng. Đu đủ chín chứa khoảng giàu vitamin A, C, B, canxi, sắt, magie, chất xơ… Ăn đu đủ có tác dụng tăng cường sức khỏe tim mạch, trị rụng tóc, hỗ trợ giảm cân, tăng cường thị lực, sức đề kháng, đặc biệt hỗ trợ tăng kích thước vòng một hiệu quả…

Tuy nhiên, mặc dù ăn đu đủ tốt cho sức khỏe nhưng vẫn cần lưu ý, người bị vàng da thì không nên ăn đu đủ một hời gian để cải thiện triệu chứng này. Ăn đu đủ tuy tốt cho hệ tiêu hóa, giảm chứng táo bón, nhưng nếu ăn quá nhiều sẽ làm rối loạn tiêu hóa gây đau bụng, buồn nôn, đầy hơi… đặc biệt ở những người bị bệnh dạ dày. Những người bị bệnh loãng máu nên tránh ăn đu đủ vì đu đủ có khả năng làm loãng máu…

Thành phẩm:


Một ly sinh tố đu đủ thơm ngọt, dễ làm mà lại rất tốt cho làn da và vóc dáng, đặc biệt là vòng một. Các ác enzym trong loại quả này còn đóng vai trò trong hỗ trợ và kích thích núi đôi phát triển đầy đặn hơn. Bạn có thể ăn hoặc uống loại sinh tố này 4-6 lần/tuần để vòng một sớm tăng trưởng như ý nhé.

Loại trái cây này chợ nào cũng bán, mua về mỗi ngày làm 1 ly sinh tố sau 1 tháng thế nào cũng tăng kích cỡ vòng 1-5


Chúc bạn ngon miệng!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loai-trai-cay-nay-cho-nao-cung-ban-mua-ve-moi-ngay-lam-1-ly-sinh-to-sau-1-thang-the-nao-cung-tang-kich-co-vong-1-162202510150209852.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.