Shark Long trong "Hương vị tình thân" hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon

Lan Phương - bà xã của diễn viên Mạnh Trường đảm đang, khéo léo, nấu ăn lại siêu ngon.

Nam diễn viên Mạnh Trường được coi là "soái ca" của phim giờ vàng VTV. Hiện tại Mạnh Trường đang nhận được nhiều quan tâm khi đảm nhiệm vai nam chính Shark Long trong bộ phim truyền hình "Hương vị tình thân". Trong phim, vai Long là người đàn ông giàu có, thành đạt trong kinh doanh nhưng đường tình duyên lại gặp nhiều trắc trở khi có mối quan hệ tình cảm với Nam. Ngoài đời, Mạnh Trường lại khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Phương và thiên thần kháu khỉnh Chíp, Bon.

Vợ Mạnh Trường là người phụ nữ tháo vát, giỏi kinh doanh, là hậu phương vững chắc luôn ủng hộ sự nghiệp của chồng. Không những thế, Lan Phương còn rất đảm đang, khéo léo. Dù bận rộn nhưng bếp nhà luôn đỏ lửa. Đối với cô, bữa ăn là thời gian gắn kết đầm ấm các thành viên với nhau.

Ông xã rất thích đồ ăn vợ nấu nên cô cũng thường xuyên vào bếp để chế biến nhiều món ăn ngon phục vụ chồng con. Cô nhiều lần làm chồng đang đi quay cũng "muốn về ngay" khi đăng tải hình ảnh những bữa cơm hấp dẫn. Bạn bè, các đồng nghiệp của Mạnh Trường cũng không ít lần xuýt xoa trước tài nấu nướng của Lan Phương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Lan Phương chia sẻ mâm cơm gia đình thịnh soạn với nhiều món ngon, đầy đủ dưỡng chất, bày biện lại đẹp mắt khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Gia đình tuy có 4 người nhưng Lan Phương rất chịu khó nấu nhiều món đậm đà vị Bắc như: Đậu xốt cà chua, trứng rán thịt, thịt rán, đậu xào thịt bò, dưa cải củ, canh chua.
 

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-1

Ngoài những lúc đi đóng phim, Mạnh Trường dành nhiều thời gian bên gia đình, vợ con.

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-2Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-3

Dù bà xã nhận nhiều lời khen chê nhưng Mạnh Trường luôn bên cạnh, bênh vực vợ hết lòng. 

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-4Cơm ngon, canh ngọt do Lan Phương đích thân vào bếp phục vụ chồng con những ngày giãn cách vì dịch bệnh.

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-5Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-6Không chỉ nấu ăn ngon, Lan Phương còn biết cách bày biện đẹp mắt.

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-7

Cách đây không lâu, bà xã Mạnh Trường chia sẻ món miến lươn xào tơi mềm hấp dẫn khiến nhiều người xin công thức.

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-8Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-9Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-10Chân gà là món ăn vặt được gia đình Lan Phương yêu thích. Cô cũng làm thành các món khác nhau để thay đổi khẩu vị.

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-11Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-12Ở nhà rảnh rỗi cô lại làm ốc hương hấp, sấu chín cho mọi người ăn vặt.

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-13Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-14Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-15Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-16Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-17Những ngày chán cơm, bà xã Mạnh Trường thường đổi vị cho cả nhà bằng bún, lẩu rất ngon miệng.


Món thịt rán như bà xã Mạnh Trường làm là món ăn ngon miệng, được các bé rất yêu thích mà cách thực hiện không hề khó. Ngày nay, nhiều gia đình đều có nồi chiên không dầu, chị em hãy tham khảo công thức làm món thịt rán từ nồi chiên không dầu để hạn chế dầu mỡ, lại sạch sẽ và không mất nhiều thời gian.

1. Chuẩn bị nguyên liệu

- Thịt ba chỉ: 500gr

-  Gói ngũ vị hương: nửa gói

- Rượu trắng: 10ml

- Giấm, tỏi bào nhuyễn, đường, muối, tiêu

- Giấy nhôm bọc thực phẩm

Lưu ý: Chọn nguyên liệu tươi ngon thì món thịt quay giòn bì mới hấp dẫn được.

- Chọn thịt heo màu hồng tươi, thớ thịt săn, da mỏng, lớp mỡ có màu sáng bóng, có độ rắn, đặc biệt là thịt ba chỉ không được long ra với phần bì.

2. Cách làm 

- Rửa miếng thịt sạch và lau khô

Thực hiện làm gia vị tẩm ướp

- Trộn đều các gia vị: Muối, đường, tiêu, ngũ vị hương và tỏi bào cùng rượu trắng lại với nhau (liều lượng vừa đủ tùy theo sở thích của mỗi người)

- Xoa đều hỗn hợp gia vị lên miếng thịt ba chỉ và tránh phần da bì, tiếp đó nên bóp nhẹ miếng thịt để gia vị được ngấm vào tốt hơn. Lưu ý: Sau khi ướp xong nên chùi phần da bì với giấm để tránh hỗn hợp gia vị còn sót lại trên đó.

 - Khi thực hiện ướp thịt xong rồi thì gói miếng thịt trong miếng giấy nhôm (tránh phần da bì), để khoảng tầm 2 - 3 tiếng cho gia vị ngấm (tốt nhất là nên qua đêm trong tủ lạnh)

- Tốt nhất là nên ngâm thịt qua đêm (cho vào tủ lạnh) để thịt thêm ngấm và ngon hơn.

- Trước khi nướng, lấy miếng thịt từ tủ lạnh ra, để ngoài khoảng 30 phút và trong 30 phút đó, hãy làm nóng lò bằng cách vặn mức nhiệt tối đa tới 200 độ C và đặt chế độ hẹn giờ cho máy chạy đến 10 - 15 phút.

- Rải ít muối bột lên lớp bì và cho thêm vào khay rồi cho quay với nhiệt độ 180 độ C trong 45 phút. Sau 45 phút, bạn lấy miếng thịt ra và bỏ hết muối trên mặt da rồi tiếp tục cho vào nồi để quay tiếp ở nhiệt độ 200oC trong 10 phút.

Shark Long trong Hương vị tình thân hay bị Nam bơ đẹp, ngoài đời được vợ chăm sóc chu đáo, nấu ăn siêu ngon-18

Hoàn thành món thịt quay chiên giòn cực ngon, cực dễ làm.

>>> Mời bạn xem thêm danh sách món ngon mỗi ngày để có những bữa ăn ngon miệng, dễ làm, đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.