Thức uống chỉ 10k mà dưỡng trắng da bất chấp nắng hè gay gắt: Chị em nhớ thử ngay trong hè này

Nước ép rất có lợi cho sức khỏe, nhưng dùng loại nào sẽ giúp chị em có làn da trắng sáng, không lo bắt nắng?

Thường xuyên sử dụng nước ép là một trong những phương pháp giúp chị em chăm sóc làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Không chỉ vậy, có những thức uống còn giúp da bật tông trắng sáng, hạn chế được ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Nước ép dưa chuột có thể mang lại hiệu quả như thế.

Bạn có thể dễ dàng sở hữu được nhiều chất chống oxy hóa và dinh dưỡng chỉ với một ly nước ép dưa chuột. Hương vị của loại nước ép này vừa thơm lại mát, không chỉ thải độc cho da mà còn giúp chống viêm, giảm cân tuyệt vời.

Ngoài ra, sử dụng nước ép dưa chuột là một cách nhanh chóng giúp bạn "làm sạch" hệ tiêu hóa của mình. Bằng cách kết hợp nước ép dưa chuột nguyên chất với một hay nhiều loại trái cây hoặc rau lành mạnh khác, bạn sẽ sớm sở hữu một làn da trắng sáng, mịn hồng.

Cách làm nước ép dưa chuột

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để làm nước ép dưa chuột:

- Dưa chuột: 2 quả

- Dứa: Nửa quả

- Cần tây: 1 nhánh

- Chanh: 1/4 quả

- Hạt chia: 1 thìa cà phê

- Nước lọc, đá viên

Cách thực hiện

Rửa sạch dưa chuột, dứa và cần tây. Cắt thành từng miếng nhỏ và cho vào máy ép hoặc máy xay sinh tố. Nếu sử dụng máy xay sinh tố thì dùng rây mịn để lọc cho sạch bã, lấy phần nước cốt.

Thức uống chỉ 10k mà dưỡng trắng da bất chấp nắng hè gay gắt: Chị em nhớ thử ngay trong hè này-1


Rót nước ép ra ly, vắt phần nước cốt chanh vào. Thêm hạt chia, đá viên và thưởng thức.

Thức uống chỉ 10k mà dưỡng trắng da bất chấp nắng hè gay gắt: Chị em nhớ thử ngay trong hè này-2.


Nước ép dưa chuột nên được sử dụng càng sớm càng tốt dù chúng vẫn giữ được dinh dưỡng khi bảo quản trong tủ lạnh và được đậy kín. Tuy nhiên, dinh dưỡng của trái cây sẽ bị suy giảm theo thời gian do bị oxy hóa.

Thức uống chỉ 10k mà dưỡng trắng da bất chấp nắng hè gay gắt: Chị em nhớ thử ngay trong hè này-3


Chúc bạn thành công với cách làm nước ép dưa chuột này nhé!

Nước ép dưa chuột có lợi cho sức khỏe như thế nào?

Chỉ với một ly nước ép dưa chuột bạn sẽ nhận về rất nhiều lợi ích, từ đặc tính giải độc đến khả năng hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác. Dưa chuột chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống lại stress oxy hóa trong cơ thể.

Không chỉ vậy, dưa chuột chứa rất ít calo nên sử dụng nước ép dưa chuột sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tốt lành. Hãy sử dụng nước ép dưa chuột thường xuyên hơn để cung cấp thêm vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Đồng thời, chúng có thể giúp làm sạch hệ tiêu hóa của bạn một cách dễ dàng.

Theo Healthline, dưa chuột giúp cung cấp nước và một lượng chất xơ hòa tan dồi dào lý tưởng để thúc đẩy quá trình hydrat hóa và hỗ trợ giảm cân. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dưa chuột làm giảm lượng đường trong máu và ngăn ngừa một số biến chứng của bệnh tiểu đường.

Bên cạnh đó, ăn dưa chuột thường xuyên cũng có thể hỗ trợ nhu động ruột. Mất nước là yếu tố chính gây ra táo bón. Dưa chuột chứa nhiều nước, ăn dưa chuột cũng là một cách cung cấp nước để cải thiện độ đặc của phân, ngăn ngừa táo bón.
 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thuc-uong-chi-10k-ma-duong-trang-da-bat-chap-nang-he-gay-gat-chi-em-nho-thu-ngay-trong-he-nay-222022306204611222.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.