Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay

Trái ngược hẳn với cô vợ Hari Won vụng về, Trấn Thành lại đảm đang nấu ăn siêu ngon không thua gì đầu bếp xịn.

Dịch bệnh kéo dài, tuân thủ chỉ thị của nhà nước MC Trấn Thành cũng như nhiều sao Việt khác đều hạn chế đi lại và nghiêm túc ở nhà chống dịch. Giai đoạn khó khăn này cũng giúp nam MC có nhiều thời gian hơn để chăm sóc người thân, gia đình cũng như trổ tài vào bếp nấu nhiều món ngon.

Theo dõi và yêu mến Trấn Thành, mọi người đều biết nếu như Hari Won vụng về bếp núc, không biết nấu ăn thì Trấn Thành lại đảm đang hết phần vợ. Anh là đầu bếp chính, đảm đương các bữa ăn trong gia đình. Thậm chí, nhiều đêm muộn vợ thèm ăn hay đói Trấn Thành cũng không quản mà vào bếp nấu nướng cho vợ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, cả Hari Won và Trấn Thành đều chia sẻ hình ảnh mình vào bếp nhưng thật trái ngược. Nếu như Hari Won rau muống không biết xào, luộc trứng không biết luộc thì Trấn Thành lại làm chả trứng, canh chua cực hấp dẫn được nhiều người khen ngợi. "Chả trứng nướng. Canh chua. Tự nhiên sau dịch tui thành đầu bếp luôn", Trấn Thành chia sẻ.
 

Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-1

Dù Hari Won không biết nấu ăn nhưng với Trấn Thành anh không đặt nặng việc đó. Điều anh vui và hạnh phúc là có một người phụ nữ biết thưởng thức đồ ăn anh nấu.

Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-2Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-3

Món chả trứng - món ăn dân dã mà ngon miệng được Trấn Thành thực hiện khá thành công. Sở hữu nhà hàng ăn và thường xuyên đi đây đi đó, thưởng thức nhiều món ăn ngon nên Trấn Thành cũng bỏ túi được nhiều công thức nấu ăn hấp dẫn.

Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-4

Canh chua nấu cùng giá đỗ, bạc hà ngon miệng rất đưa cơm ngày nắng nóng.

Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-5Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-6Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-7

Trấn Thành thường là đầu bếp chính bất kể thời gian. Có lúc 2 giờ khuya anh cũng nhiệt tình vào bếp làm thức ăn cho Hari Won khi biết cô đói.

Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-8

Tuy không giỏi nấu ăn nhưng Hari Won lại biết thưởng thức đồ chồng nấu.

Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-9

Hari Won với món trứng luộc "thần thánh", luộc trứng bóc vỏ thấy chưa chín lại cho nước vào luộc tiếp.

Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-10

Hay rán bánh mandu cháy hết khiến mẹ đẻ cô phải rán đĩa khác mang sang. Nhìn sản phẩm của Hari Won nhiều bạn bè hài hước khuyên cô không nên vào bếp.

Để đổi vị cho gia đình, chị em hãy làm món chả hấp vừa thơm ngon lại ít dầu mỡ, thanh đạm tốt cho sức khỏe bằng công thức dễ làm dưới đây.

1. Nguyên liệu

- Thịt heo xay: 100gr

- Trứng gà: 2 quả

- Nấm đông cô: 20gr

- Cà rốt: 50gr

- Hành lá: 10gr

- Bột ngọt, hạt nêm, nước mắm, đường, muối

2. Cách làm

- Băm nhỏ cà rốt, cắt nhỏ hành lá và nấm đông cô.

- Trộn tất cả nguyên liệu vào chung một cái tô, thêm vào đó các gia vị, dĩ nhiên không thể thiếu xốt nêm thịt heo đậm đặc Knorr, bạn có thể cho thêm chút tiêu hoặc ớt bột tùy thích nhé.

- Chuẩn bị một nồi nước vừa đủ để hấp, khi nước đã sôi thì ta cho tô chả vào hấp, hấp trong vòng 20 phút. Cứ mỗi 5 phút bạn lại mở nắp xả hơi một lần để hơi nước không bị đọng lại trên mặt chả. Khi chả đã chín ta lấy ra và thưởng thức thôi.
 

Hari Won vụng về bếp núc, Trấn Thành lại nấu ăn siêu ngon, nghỉ dịch ở nhà trình nấu nướng càng lên tay-11

Chả trứng thịt hấp nhanh chóng mà lại thơm ngon không một chút dầu mỡ gây ngán nào rất có lợi cho sức khỏe.

>> Mời bạn xem thêm danh sách món ngon mỗi ngày để có những bữa ăn ngon miệng, dễ làm, đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Trấn Thành

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.