Trứng được xào với thứ này ăn vào bổ thận, tóc đen tươi trẻ, da dẻ hồng hào

Đây là món ăn dễ làm nhưng rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Trứng là một loại thực phẩm bổ dưỡng được dùng phổ biến, rất giàu protein và các axit amin thiết yếu. Các chất dinh dưỡng trong trứng rất dễ tiêu hóa, tỷ lệ hấp thụ cho cơ thể lên đến 98%. Trứng cũng rất giàu chất khoáng nên ăn món này có thể dưỡng ẩm giảm khô, dưỡng tim an thần, dưỡng huyết an thai, kéo dài tuổi thọ. Với mọi lứa tuổi đều có thể ăn trứng, không chỉ bổ dưỡng mà còn rất ngon, dễ ăn.

Trứng được xào với thứ này ăn vào bổ thận, tóc đen tươi trẻ, da dẻ hồng hào-1

Trứng có thể hợp với nhiều nguyên liệu, trong đó món ăn cổ điển nhất là trứng chưng với cà chua. Nhưng bài viết sau đây sẽ giới thiệu với chị em món trứng xào đậu bắp. Ai cũng biết, đậu bắp rất giàu vitamin C có tác dụng làm đẹp da, pectin trong đậu bắp còn có tác dụng thúc đẩy đường ruột và dạ dày, giúp tiêu hóa và bảo vệ 2 bộ phận này. Các carotenoid trong đậu bắp có thể duy trì sự bài tiết và ổn định lượng đường trong máu và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Ăn nhiều đậu bắp có thể làm cho thận khỏe lâu.

Cách làm món trứng xào đậu bắp:

1. Đầu tiên bạn chuẩn bị ớt đỏ, trứng, đậu bắp, sơ chế tất cả các nguyên liệu.

2. Rửa sạch đậu bắp, cho lượng nước thích hợp vào nồi, thêm dầu thực vật và muối thích hợp. Sau khi nước sôi, chần đậu bắp cho đến khi chuyển màu xanh sẫm.

Trứng được xào với thứ này ăn vào bổ thận, tóc đen tươi trẻ, da dẻ hồng hào-2

3. Đậu bắp cắt xéo thành từng lát, ớt đỏ cắt thành từng đoạn nhỏ, đập trứng gà vào bát, thêm rượu nấu ăn và muối thích hợp rồi khuấy đều.

4. Cho một lượng dầu ăn thích hợp vào nồi, sau khi dầu nóng, cho trứng vào, xào cho đến khi đông lại, chuyển màu rồi cho ra đĩa.

5. Cho dầu vào chảo nóng lên, cho đậu bắp và ớt đỏ vào xào chín tới, cho trứng đã chiên vào, thêm lượng muối nhỏ thích hợp, đảo đều cho chín là có thể dùng.

Trứng được xào với thứ này ăn vào bổ thận, tóc đen tươi trẻ, da dẻ hồng hào-3

Chúc bạn thành công!

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.