Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn

Sát ngày sinh con thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn chăm chỉ vào bếp, chế biến loạt món ngon mà chồng con yêu thích.

Sau khi kết hôn với ông xã Louis Nguyễn - con trai thứ hai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã hạn chế rất nhiều trong hoạt động giải trí. Đặc biệt sau khi có 2 nhóc tì, nữ diễn viên gần như rút chân hoàn toàn khỏi showbiz, dành trọn thời gian cho việc chăm sóc gia đình. Tuy vậy, sức hút của cái tên Tăng Thanh Hà vẫn không hề giảm sút.

Trên mạng xã hội, Hà Tăng thường xuyên chia sẻ về tài nghệ bếp núc của mình. Đối với cô, những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn phải hấp dẫn và đẹp mắt. Làm dâu nhà tài phiệt nhưng người đẹp 8X vẫn đích thân vào bếp, tự tay chế biến các món ăn ngon mà chồng con yêu thích. Từ những món đậm chất Việt như bánh canh, bánh căn, bánh cuốn, chả giò, bún riêu,... đến những món Âu như hamburger, sandwich, spaghetti,... đều không thể làm khó được Hà Tăng. 

Hình ảnh Tăng Thanh Hà đã sinh nhóc tì thứ 3 vào chiều ngày hôm qua (13/12) khiến mọi người rất ngạc nhiên. Trong suốt thời gian thai kì, cô không hề để lộ chuyện mang thai. Trang cá nhân của người đẹp vẫn hoạt động bình thường, cô còn thường xuyên chia sẻ tới bạn bè hình ảnh bếp núc mình tự nấu nướng.

Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-1Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-2Trước ngày vào viện sinh nhóc tì thứ 3, Hà Tăng vẫn tự tay vào bếp lo cho các bữa ăn của gia đình.

Dưới đây là một số món ăn ngon, hấp dẫn được Hà Tăng tự tay chuẩn bị cho gia đình trước khi sinh nhóc tì thứ 3.

Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-3

Món cá nục kho được Hà Tăng chia sẻ trước khi sinh con 2 ngày. Ông xã Louis Nguyễn cũng nhiệt tình vào thả tim cho hình ảnh đảm đang của vợ.

Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-4

Đổi khẩu vị cho cả nhà với món cháo trắng lá dứa cùng rất nhiều đồ ăn kèm hấp dẫn.

Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-5Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-6
Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-7

Nguyên liệu từ thịt gà hay món gỏi vịt dưới tài nghệ nấu nướng của Hà Tăng trở nên thật hấp dẫn.

Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-8Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-9Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-10

Bún trộn tôm, hủ tiếu bò hay cơm cuộn là những món được các nhóc tì nhà Hà Tăng yêu thích. Chỉ cần các con thích ăn là cô đều vào bếp bày biện.

Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-11
Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Tăng Thanh Hà vẫn đích thân vào bếp, khoe loạt món ăn ngon cực hấp dẫn-12

Tăng Thanh Hà cũng là cô nàng "kết thân" với các đồ ăn healthy lành mạnh, ít chế biến từ rau xanh, hoa quả hay các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. Buổi sáng và các bữa xế cô thường dùng smothie. Để tiết kiệm thời gian Hà Tăng chia sẻ cô thường để sẵn trái cây trong tủ đông theo từng phần nhỏ. Sáng chỉ cần 5 - 10 phút là có sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.