Vợ "tiểu thư miền Tây" của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké

Món bún măng sườn bò trông vô cùng hấp dẫn của Đoàn Thanh Thảo - vợ ca sĩ Hoàng Bách - làm bạn bè thi nhau khen tấm tắc.

Đoàn Thanh Thảo từ lâu đã có cả một series vào bếp nấu ăn làm nhiều người ngưỡng mộ tài năng nội trợ của cô. Điều đặc biệt, đó là "trình" nấu nướng của Đoàn Thanh Thảo chỉ mới được luyện tập và phát huy kể từ khi lấy Hoàng Bách, trước đó cô là nàng tiểu thư không biết nấu nướng.

Nay là bà mẹ 3 con, Đoàn Thanh Thảo ngày một khéo léo. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh cặm cụi nấu món bún măng sườn bò và thành quả đẹp hơn cả nhà hàng của mình làm ai cũng tấm tắc. Bà xã nam nhạc sĩ Tôi muốn về nhà còn nhiệt tình chia sẻ công thức và cách làm để chị em cùng học hỏi, thực hiện.
 

Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-1

Có cuộc sống hạnh phúc, chồng giỏi con khôn, bà xã Hoàng Bách còn được ngưỡng mộ vì sự đảm đang, khéo léo của mình.

Vợ cựu thành viên AC&M hóm hỉnh gợi ý: "Nếu chiều nay chưa biết ăn gì, thì làm ngay nồi bún măng sườn bò giống bà Thảo nha! Đảm bảo ngon hết sảy con bà bảy luôn đó". Công thức nấu bún măng sườn bò của vợ Hoàng Bách như sau:

Nguyên liệu dành cho 4 người ăn:

- Sườn bò: 1kg luộc bỏ nước đầu cho sạch và bớt mùi

- Nước dừa

- Măng tươi: 0,5kg luộc chín bỏ nước

- Hành tây: 1 củ

- Hành tím: 5 củ to

- Sả cây: 5 cây

- Hành ngò, muối, đường, mắm, hạt nêm

- Sa tế

Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-2

Đoàn Thanh Thảo trong căn bếp đẹp và thực hiện món bún măng sườn bò.

Cách chế biến:

- Cho nước ngập sườn đã làm sạch cùng sả cây đập dập, 1 củ hành tây, 3 củ hành tím vào đun sôi.

- Sau đó cho nước dừa vào để lửa liu riu cho thịt mềm.

- Thịt mềm nêm gia vị vừa ăn, cho măng luộc chín vào nấu thêm 10 phút.

 - Nêm lại lần cuối rồi múc ra là có thể thưởng thức.

Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-3

Thành quả đẹp mắt của cô làm ai nấy không thể chê vào đâu được.

Nhìn bát bún măng sườn bò của vợ nam ca sĩ mà bạn bè không thể không khen ngợi: "Chị đảm đang quá, nhìn đã thấy ngon rồi", "Bà Thảo giỏi giang quá à. Sẽ học nấu", "Mở quán ăn đi chị Thảo, bao đông khách luôn", "Nhìn mà mê, phải đi tìm mua ăn mới được"... Một số người còn hài hước trêu rằng sẽ gõ cửa nhà cô liền để xin ăn: "Mở cửa ra, em tới rồi", "Em vượt ngàn km vô xin bát nè"... làm bà xã Hoàng Bách phì cười.

Hoàng Bách từng tiết lộ, lúc mới cưới, Thanh Thảo rất ngại nấu. Một tháng cô vào bếp một lần, còn ngày thường thích rủ chồng đi ăn. Lúc đầu nam ca sĩ chiều vợ nên vui vẻ đồng ý, sau đó anh bắt đầu tỏ thái độ vì thèm những bữa cơm gia đình. Thanh Thảo thay đổi hoàn toàn kể từ khi cô mang thai con trai đầu lòng, do thai nhi bị dọa sẩy,  nên cô phải ở nhà tĩnh dưỡng. Hiểu được nguồn dinh dưỡng của mẹ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của bé, Thảo bớt ăn hàng, bắt đầu vào bếp nấu nướng.

Từ đó tới nay đã 12 năm, Thanh Thảo làm chủ căn bếp với những món ngon khiến chồng, con không thể cưỡng lại. Hoàng Bách tiết lộ 3 năm yêu anh nấu ăn cho bạn gái là cách "đầu tư có lợi" để giờ đây đã "thu về" một cô vợ đảm đang. 

 

Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-4Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-5Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-6Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-7Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-8

Một số bữa ăn khác của vợ Hoàng Bách.

Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-9Vợ tiểu thư miền Tây của Hoàng Bách nấu bún, bạn bè rần rần muốn gõ cửa đến ăn ké-10

Trông không chỉ chất lượng mà còn rất có tính thẩm mỹ nữa!

 

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-tieu-thu-mien-tay-cua-hoang-bach-nau-bun-ban-be-ran-ran-muon-go-cua-den-an-ke-51202029713544554.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.