Clip: Cá sấu con bất ngờ xuất hiện trong khách sạn ở Brazil

Một con cá sấu con đã trở thành tâm điểm chú ý khi được phát hiện đang nằm nghỉ trong nhà vệ sinh của khách sạn ở Pocone, bang Mato Grosso, Brazil.

Sự việc xảy ra vào cuối tháng 5, khi các nhân viên khách sạn phát hiện con cá sấu đang nằm giữa nhà vệ sinh và bức tường. Khách sạn này nằm gần sông Bento Gomez thuộc khu vực Trạm sinh thái Taiama, nơi nổi tiếng với hệ sinh thái động vật hoang dã phong phú.

Theo lời quản lý khách sạn, việc các loài động vật rừng nhiệt đới xuất hiện và khiến du khách giật mình là điều khá phổ biến. Ông cho biết: "Chúng ta thường gặp những loài động vật như heo vòi, trăn Anaconda, capybaras và cá sấu vì chúng ta thực tế đang ở trong môi trường sống của chúng.

Điều này sẽ đáng sợ đối với khách du lịch, nhưng chúng tôi đã quen với điều đó. Thỉnh thoảng chúng lại xuất hiện trên ban công khách sạn”.

Hai nhân viên có kinh nghiệm xử lý động vật hoang dã của khách sạn đã đưa con cá sấu ra khỏi nhà vệ sinh và thả về môi trường sống tự nhiên mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Sự việc này cho thấy sự đa dạng và phong phú của hệ sinh thái tại khu vực Trạm sinh thái Taiama.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ca-sau-con-bat-ngo-xuat-hien-trong-khach-san-o-brazil-a666791.html

cá sấu

Bình luận