Clip: Chó Pitbull bị xích vẫn vồ ngã, tấn công người phụ nữ trong sân

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ suýt mất đi cánh tay khi bị con chó Pitbull tấn công.

Bà nội trợ tên Fon, 30 tuổi và chồng Nong, 33 tuổi, đang đến thăm chủ nhà Lamduan Boonrit, 68 tuổi, ở Chiang Mai, Thái Lan vào ngày 12/3, thì bất ngờ bị con chó Pitbull 10 tuổi tên Rod vồ trong sân.

Đoạn phim cho thấy Fon bị xô ngã khi cô đi ngang qua con thú hung dữ đang bị xích ở cột kim loại.

Rod cắm răng vào cánh tay của Fon và tấn cô một cách dữ dội. Trong khi đó, Nong và Lamduan tìm mọi cách kéo con chó ra ngoài. Tuy nhiên, nó không chịu buông ra và suýt cán nát tay chân của Fon.

Cuối cùng, Rod cũng chịu dừng lại. Fon nằm ở sân, trên người đầy máu trong khi chồng cô chạy đi kêu cứu.

Cô được đưa đến Bệnh viện Nakornping vì "vết thương nghiêm trọng ở khớp cánh tay trái". Các bác sĩ cho biết hiện cô đang ở trong tình trạng ổn đinh.

Lamduan cho biết, chủ sở hữu ban đầu của Rod là con trai cô, người đã chăm sóc nó từ năm 2022. Khi con trai cô qua đời vào tháng 2 năm nay, cô bắt đầu tìm chủ mới cho Rod vì cô cho rằng nó quá hung dữ và cô không thể kiểm soát được.

Cô nói: "Tôi đang tìm người nhận nuôi Rod vì tôi đã quá già để có thể kiểm soát nó. Cuối cùng tôi đã tìm được ai đó, nhưng cuộc tấn công xảy ra trước khi Rod kịp về nhà mới".

Cô nói thêm rằng cô đã cảnh báo Fon không nên đến quá gần con chó vì nó có xu hướng hung dữ.

Hàng xóm của Lamduan, Amnuay Siri, 64 tuổi, cho biết bà đang ở cửa hàng của mình thì nghe thấy tiếng la hét từ nhà bên cạnh.

Siri nói: "Tôi nghe thấy mọi người gọi tên Rod và biết rằng nó đã tấn công ai đó. Con chó đó là một mối đe dọa và đây không phải là lần đầu tiên nó cắn người ở ngôi làng này.

Tôi đã lo lắng kể từ khi biết Lamduan đang chăm sóc một con chó Pitbull. Tôi thấy nhẹ nhõm khi nó được đưa đi nơi khác. Bây giờ khu phố cảm thấy an toàn hơn nhiều".

Vào tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông khuyết tật đã thiệt mạng trong vụ tấn công dã man của chó Pitbull ở tỉnh Chiang Rai.

Ông Thong Mai Sung, 64 tuổi, được cho là đã bị hai con chó Pitbull hung dữ trốn khỏi chuồng cắn vào cổ họng. Người đàn ông được đưa đến bệnh viện Mae Sai nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cho-pitbull-bi-xich-van-vo-nga-tan-cong-nguoi-phu-nu-trong-san-a654133.html

chó pitbull

Bình luận