Clip: Đang đi bộ, nữ giáo viên bị 3 người đàn ông bắt cóc đưa lên ô tô

Đang đi bộ trên đường, nữ giáo viên bất ngờ bị 3 người đàn ông tiếp cận rồi bắt cóc rồi đưa lên ô tô.

Một nữ giáo viên 23 tuổi đã bị 3 người đàn ông ép vào một chiếc xe SUV ở quận Hassan, bang Karnataka, Ấn Độ vào sáng ngày 30/11.

Đoạn clip ghi lại vụ việc bắt đầu bằng cảnh một người đàn ông lảng vảng gần một con hẻm. Ngay sau đó, một nữ giáo viên, được xác định là Arpita, bước ra từ con hẻm. Lúc này, một chiếc SUV từ từ tiến đến gần cô. Ngay lập tức, một người đàn ông chạy xuống đường, anh ta tham gia cùng với người đàn ông đang lảng vảng bên ngoài con hẻm và cả hai tóm lấy nữ giáo viên.

Cửa xe mở ra, một người đàn ông khác bước ra và cả ba đẩy người phụ nữ vào xe. Chiếc SUV sau đó rời khỏi hiện trường.

Cảnh sát sau đó đã đến hiện trường vụ án và nói chuyện với người dân địa phương về vụ việc. Theo cảnh sát, mẹ của Arpita đã cáo buộc Ramu có liên quan đến vụ bắt cóc cô. Gia đình cho biết cả hai đã yêu nhau được khoảng 4 năm.

Cảnh sát cho biết ba đội đã được thành lập và họ đang điều tra vụ án từ mọi góc độ. "Người phụ nữ làm việc tại một trường học. Cô ấy bị bắt cóc vào ngày trường đóng cửa. Tại sao cô ấy lại rời nhà và đến trường khi trường đóng cửa? Có việc gì hay cô ấy ra ngoài làm việc khác? Chúng tôi đang điều tra tất cả những điều này", cảnh sát trưởng Hassan Mohammed Sujeeta cho biết.

Được biết, ngày 30/11, các trường học ở Karnataka đóng cửa để kỷ niệm Kanaka Dasa Jayanti, ngày kỷ niệm ngày sinh của nhà thơ và triết gia Kanaka Dasa.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dang-di-bo-nu-giao-vien-bi-3-nguoi-dan-ong-bat-coc-dua-len-o-to-a638670.html

bắt cóc

Bình luận