Clip: Đôi chó nhà hợp sức tấn công rắn hổ mang chúa để bảo vệ chủ

Thấy con rắn hổ mang chúa bò vào sân, đôi chó nhà đã đuổi theo, thi nhau cắn vào người con rắn độc.

Sự việc xảy ra tại một nhà dân ở tỉnh Chachoengsao thuộc miền Đông Thái Lan.

Cụ thể, hai con chó pooch đã cất tiếng sủa ầm ĩ sau khi phát hiện thấy một con rắn hổ mang đang bò ở sân. Sau khi ra ngoài xem xét, chủ nhà Patawee Anantachai và vợ đã giật mình kinh hãi trước cảnh tượng hai con chó cưng đang đối đầu với con rắn kịch độc.

Ngay sau đó, Patawee đã gọi lũ chó vào nhà nhưng chúng vẫn ở lì ngoài sân. Thấy hai con chó liên tục gầm gừ, con rắn hổ mang đã dựng thẳng đầu, phùng mang đe dọa và chuẩn bị tấn công.

Các nhân viên cứu hộ đã có mặt kịp thời và tóm gọn con rắn bằng thòng lọng. Khi thấy đội cứu hộ kéo con rắn đi, đôi chó vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Con chó 10 tuổi tên Khao đã nhảy tới cắn vào mình rắn trong khi con chó nhỏ hơn tên Tong cũng lao vào nhập cuộc.

Lúc này, chuyên gia bắt rắn phải kéo lê con rắn chạy vòng tròn để thoát khỏi đôi chó, đồng thời giữ cho con rắn bị kích động tránh xa đám đông. May mắn là không có ai bị thương sau vụ việc.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-doi-cho-nha-hop-suc-tan-cong-ran-ho-mang-chua-de-bao-ve-chu-a540734.html

rắn hổ mang chúa

Bình luận