Clip: Dùng bật lửa soi bình xăng, tài xế khiến ô tô bốc cháy

Dùng bật lửa soi vào bình xăng, một nam tài xế đã gây ra vụ cháy lớn tại một trạm xăng.

Sự việc được camera giám sát tại nhà ga ở Sredneuralsk, Sverdlovsk Oblast, Nga, ghi lại.

Trong clip, một người lái xe đã sử dụng bật lửa soi vào nắp bình xăng, ngay lập tức ngọn lửa lớn bùng lên. Người đàn ông vội vàng sơ tán hành khách ra khỏi xe của mình. Có thể thấy, một người lớn và một trẻ nhỏ đã bước xuống khỏi xe rồi chạy đến nơi an toàn.

Sau đó, người lái xe quay trở lại chiếc xe đang bốc cháy và cố gắng di chuyển nó ra khỏi khu vực bơm xăng, lúc này chiếc xe cũng đã bốc cháy.

Báo cáo địa phương cho biết, nhân viên cây xăng đã sử dụng bình cứu hỏa để dập lửa. May mắn là đám cháy đã được dập tắt trước khi lực lượng khẩn cấp đến. Không có thương vong nào được báo cáo và người lái xe vẫn chưa được xác định.

Đây là vụ cháy thứ hai tại một trạm xăng ở Nga trong năm nay. Đầu tháng 8, một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển vùng ngoại ô Makhachkala.

Hơn 30 người thiệt mạng và 105 người bị thương, trong đó nhiều người được đưa đến bệnh viện ở Moscow bằng trực thăng, sau khi đám cháy bùng phát tại một gara ô tô gần đó và lan sang trạm xăng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dung-bat-lua-soi-binh-xang-tai-xe-khien-o-to-boc-chay-a640244.html

cháy nổ

Bình luận