Clip: Người đàn ông rơi xuống đường, bị chính ô tô của mình cán trúng

Chiếc ô tô đột ngột lùi nhanh về phía sau khiến người đàn ông rơi xuống đường, bị chiếc xe của chính mình cán trúng.

Đoạn clip ghi lại cho thấy người đàn ông khoảng 60 tuổi rơi ra khỏi ghế lái của chiếc Audi A8 số tự động màu bạc đang mở cửa khi chiếc xe lùi nhanh về phía sau.

Người đàn ông sau đó bị vướng vào một chiếc hộp đựng đá màu vàng trước khi bị đập vào cửa xe.

Chiếc xe trị giá 15.000 bảng Anh băng qua một bờ cỏ và bị chặn lại bởi lan can kim loại trên lối đi bộ. Vụ việc xảy ra vào hôm 21/3, tại Southampton, Hampshire, Anh.

Người đàn ông bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng và đang được điều trị tại bệnh viện. Chưa có lệnh bắt nào được đưa ra.

Một người hàng xóm yêu cầu giấu tên cho biết cô nghe thấy một tiếng nổ lớn nhưng không nghĩ nhiều về nó.

Cô nói thêm: “Chỉ đến khi nghe thấy tiếng động từ bên ngoài thì tôi mới chú ý. Khi tôi thấy những gì xảy ra, tôi nghĩ sẽ kiểm tra camera quan sát và đó là lúc tôi nhìn thấy vụ tai nạn".

Cô cho biết cô thấy rất kỳ lạ khi chiếc xe lùi với tốc độ như vậy.

Người phát ngôn của Hampshire Constabulary cho biết: "Chúng tôi nhận được cuộc gọi sau 9 giờ sáng ngày 21/3 để báo cáo về một vụ va chạm ở Furze Close, Southampton.

Việc này liên quan đến một chiếc Audi A8 màu bạc. Người lái xe là một người đàn ông khoảng 60 tuổi bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Anh ấy hiện đang được điều trị trong bệnh viện".

Tuần trước, tại Mỹ, đoạn phim CCTV đã ghi lại khoảnh khắc một chiếc Porsche điện trị giá 86.500 bảng Anh nhào lộn trên không nhiều lần, khiến một người rơi vào tình trạng nguy kịch.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-ong-roi-xuong-duong-bi-chinh-o-to-cua-minh-can-trung-a656231.html

tai nạn giao thông

Bình luận