Clip: Sư tử dùng răng mở tung cửa ô tô khiến du khách thất kinh

Thấy con sư tử cái từ từ tiến đến rồi dùng răng mở cửa ô tô, hai cô gái tỏ ra sợ hãi và nhanh chóng đóng sập cửa lại.

Đoạn clip được ghi lại tại một công viên động vật hoang dã ở Nam Phi.

Cụ thể, hai chị em có tên Kaylene và Cindy đang ngồi cùng bố trong ô tô và ngắm nhìn những con sư tử nằm nghỉ ở dưới tán cây. Ngay sau đó, một con sư tử cái trưởng thành đã tiến đến gần chiếc xe rồi dùng hàm răng cắn vào tay cầm cửa xe.

Khi cửa bị bật mở, hai cô gái hét lên đầy sợ hãi và nhanh chóng đóng sập cửa lại. Được biết, đoạn clip ghi lại cảnh sư tử mở cửa xe được người anh trai Joshua Sutherland đăng tải lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Sư tử là loài động vật sống ở các đồng bằng rộng rãi và chúng có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi ở châu Phi. Giống như các loài thuộc họ mèo khác, chúng là những con thú săn mồi siêu hạng và là động vật ăn thịt đầu bảng chủ chốt nhờ quần thể con mồi dồi dào.

Cuộc săn mồi của sư tử thường không mất nhiều thời gian và rất uy lực. Khi săn mồi đơn lẻ, chúng giết chết con mồi bằng cách cắn vào cổ để làm gãy cổ hay tổn thương hệ tuần hoàn máu. Khi săn theo đàn, sư tử có thể kìm kẹp con mồi lớn trong khi các con khác cắn cổ hay làm nghẹt thở con mồi bằng cách khóa mõm nạn nhân, không cho nó thở.

Dù có kích thước lớn nhưng sư tử chạy rất nhanh, nhất là sư tử cái. Sư tử có thể đạt đến tốc độ chạy lên đến hơn 80 km/h, mặc dù chúng chỉ có thể duy trì tốc độ này trong một thời gian ngắn.

Sư tử là một loài thú dữ và rất dễ bị kích động, là một trong những loài động vật nguy hiểm nhất ở châu Phi. Những con sư tử thường chỉ tấn công người khi khan hiếm con mồi. 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-su-tu-dung-rang-mo-tung-cua-o-to-khien-du-khach-that-kinh-a532647.html

thế giới động vật

Bình luận