Hướng dương ngược nắng tập 47: Minh gào khóc đau khổ vì bị mẹ và em trai từ mặt, Hoàng đứng chịu trận mà lòng đau như cắt vì thương cô

Hướng dương ngược nắng tập 47 sẽ là một tập phim đầy kịch tính khi diễn biến tâm lý của các nhân vật chính đồng loạt được đẩy lên cao trào, nội tâm rằng xé.

Minh vừa muốn cứu em trai, vừa muốn vực dậy Cao Dược nên lao tâm khổ tứ làm việc quên ăn quên ngủ. Thế nhưng Trí liên tục hiểu lầm Minh khiến tình chị em bị rạn nứt, thậm chí bà Loan vì thế còn từ mặt Minh khiến cô điêu đứng trong đau khổ. Trong preview tập 47, lần đầu tiên cô khóc lóc tuyệt vọng dưới cơn mưa tầm tã, Hoàng đứng chịu trận mà lòng đau như cắt vì thương cô.

Bà Bạch Cúc xưa nay vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ, kể cả khi Châu mất tích bà cũng không có nhiều thời gian để tìm cô vì còn phải gồng mình gánh vác Cao Dược trong cơn khủng hoảng. Vậy nhưng những lời trách móc của Ngọc một lần nữa như từng nhát dao cứa vào trái tim bà...

Châu được Phúc mua cho cốc trà sữa nhưng cô uống 1 ngụm liền chảy nước mắt, chắc hẳn vì cô nhớ đến Kiên, còn gì đau khổ hơn việc hận mà vẫn yêu, còn yêu nhưng không thể bước qua oán hận chứ?

Theo V.K - Vietnamnet


Hướng dương ngược nắng

phim Việt Nam

Bình luận