2 thi thể phụ nữ mặc áo phao buộc chặt vào nhau bằng dây thừng

Qua khám nghiệm cho thấy thi thể nạn nhân bị phân hủy mạnh, thời gian tử vong của các nạn nhân theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng là khoảng 15 ngày.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng Hà Tĩnh phát hiện trên thi thể 2 nạn nhân nữ mặc áo pháo trôi dạt vào bờ biển được buộc chặt vào nhau bằng dây thừng, mang 2 chiếc điện thoại iPhone có sim

Sáng ngày 3-4, trao đổi với phóng viên, thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi 2 phụ nữ chết trôi dạt vào vùng biển xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. 

Qua khám nghiệm cho thấy thi thể nạn nhân bị phân hủy mạnh, thời gian tử vong của các nạn nhân theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng là khoảng 15 ngày.

2 thi thể phụ nữ mặc áo phao buộc chặt vào nhau bằng dây thừng-1

Thi thể 2 nạn nhân trôi dạt vào khu vực bờ biển xã Cương Gián - Ảnh theo Facebook

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 2-4, một số người dân địa phương bàng hoàng phát hiện khu vực bờ biển thuộc thôn Song Long (xã Cương Gián) thi thể 2 phụ nữ mặc áo phao màu đỏ trôi dạt vào khu vực gần bờ. Người này lập tức báo sự việc cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Cương Gián đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt 2 thi thể lên bờ và báo cáo cho cơ quan chức năng. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 2 thi thể được buộc chặt vào nhau bằng dây thừng, một số bộ phận trên cơ thể đã phân hủy mạnh. 2 người tử vong vẫn còn mặc áo phao màu đỏ bên ngoài, bên trong mặc quần áo ấm và 2 chiếc điện thoại di động có sim.

"Qua khám nghiệm có thu được 2 chiếc điện thoại iPhone, một chiếc đã hỏng, chiếc còn lại bị khóa. Hiện tại cơ quan điều tra đang áp dụng các biện pháp để mở điện thoại cũng như thông báo truy tìm tung tích nạn nhân" - ông Thành cho biết thêm.

Theo NLĐO


thi thể

khám nghiệm tử thi

phân hủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.