Clip: Ô tô tải vượt ẩu suýt đẩy 2 mẹ con đi xe máy đến tai nạn kinh hoàng, khoảnh khắc chạm "cửa tử" khiến ai nấy bủn rủn

Tài xế ô tô tải vẫn liều đánh lái sang phải để vượt ô tô lưu thông cùng chiều phía trước khiến 2 mẹ con đi xe máy ngã ra đường, chỉ cách "cửa tử" trong tích tắc.

Chiếc ô tô tải được cho là đã đi quá ẩu trong tình huống này khiến 2 mẹ con đi xe máy cùng chiều ngã xuống đường đầy nguy hiểm.

Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường đã cố tình vượt phải ô tô lưu thông cùng chiều chạy phía trước.

Điều đáng nói là dù khoảng cách vô cùng hẹp và rất nguy hiểm, nhưng tài xế ô tô tải vẫn liều mình đánh lái và hậu quả là đâm trúng 2 mẹ con đi xe máy chạy cùng chiều. Cú đâm khá mạnh đã hất văng xe máy cùng 2 mẹ con ngã xuống đường, nằm cách bánh xe tải trong gang tấc. Chỉ thiếu may mắn chút thôi thì không biết điều kinh hoàng gì sẽ xảy ra.

Clip: Ô tô tải vượt ẩu suýt đẩy 2 mẹ con đi xe máy đến tai nạn kinh hoàng, khoảnh khắc chạm cửa tử khiến ai nấy bủn rủn-1

Tài xế ô tô tải đẩy 2 mẹ con đi xe máy vào tình thế nguy hiểm, cách cửa tử trong gang tấc

Khoảnh khắc tai nạn diễn ra đã khiến nhiều người chứng kiến gần như "đứng hình" vì quá hoảng sợ, lo lắng cho sự an nguy của 2 mẹ con. 

Sau sự cố, nhiều người dân đã đổ ra đường xem xét tình hình đồng thời đỡ 2 mẹ con đi xe máy dậy. May mắn là họ chỉ bị chấn thương nhẹ.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng chiều ngày 24/2 trên QL20 - đoạn qua chợ Đại Lào (thôn 1, xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc).

Theo Pháp luật và bạn đọc


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.