Công an Lào Cai truy tìm người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi trong trường mầm non

Cơ quan công an đang truy tìm người đàn ông vào tận lớp túm tóc, tát thẳng mặt bé gái 2 tuổi vì giành đồ chơi của con.

Liên quan đến vụ việc ông bố vào tận lớp túm tóc, tát thẳng mặt bé gái 2 tuổi vì giành đồ chơi của con, ngày 3/10 lãnh đạo Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai xác nhận đơn vị đang truy tìm ông Bùi Văn Hùng để làm rõ việc đánh, giật tóc cháu P.T.B.A. (2 tuổi) tại trường Mầm non Trump Kids.

Trước đó, công an đã 2 lần triệu tập ông Hùng nhưng người đàn ông này không đến trình diện.

Công an Lào Cai truy tìm người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi trong trường mầm non-1

Người đàn ông vào tận lớp túm tóc, tát thẳng mặt bé gái 2 tuổi vì giành đồ chơi của con.

Theo anh Phạm Quang Giang (bố của cháu B.A.), ông Hùng hiện tại không có mặt ở địa phương. Người đàn ông này vẫn có thái độ né tránh, chưa về Lào Cai gặp công an cũng như gia đình anh để làm việc.

Trước đó, bà Trần Thị Thùy Dung, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Lào Cai cho biết sau sự việc phụ huynh tên Hùng có hành vi hành hung cháu bé P.T.B.A ở Trường Mầm non Trump Kid, nhà trường đã tạm thời đình chỉ việc dạy học của 3 giáo viên trực tiếp đứng lớp hôm đó vì đã không kịp thời phản ứng bảo vệ cháu P.B.A khi cháu bị hành hung.

Trường Mầm non Trump Kid cũng đã tạm thời không nhận trông cháu T. (con gái anh H.) trong khoảng thời gian này.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào khoảng 16h chiều ngày 30/9 tại trường mầm non TrumpKids đã xảy ra vụ việc phụ huynh hành hung học sinh. Cụ thể vào thời điểm tan học, hai bé B.A và C.T (đều 2 tuổi) có xảy ra đụng chạm vì tranh giành đồ chơi với nhau.

Anh Hoàng Văn Hùng - bố bé C.T đến đón con, thấy con khóc thì hỏi cô giáo. Biết việc C.T tranh giành đồ chơi với bạn và bị cắn vào tay, anh này liền tiến lại phía bé B.A - lúc này đang được cô giáo ôm vào lòng để chỉ tay, quát mắng và... tát!

Không chỉ vậy, phụ huynh này còn nắm tóc đứa trẻ 24 tháng tuổi để "chất vấn". Anh Hùng sau đó tiếp tục xông tới đánh vào tay chân, mông đứa trẻ và chỉ tay dằn mặt. Chứng kiến cảnh tượng đó, những đứa trẻ khác trong lớp học không khỏi ngơ ngác và ngồi im thin thít. Hai cô giáo cũng bị chê trách vì chỉ ngồi im, ôm học sinh vào lòng và chưa có hành động bảo vệ bé B.A quyết liệt hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/cong-an-lao-cai-truy-tim-nguoi-dan-ong-danh-be-gai-2-tuoi-trong-truong-mam-non-20201003175416923.chn

phụ huynh học sinh

trường mần non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.