Hà Nội: Cục bê tông rơi từ tòa nhà đang xây dựng "phang" vỡ bốt bảo vệ khu chung cư bên cạnh, suýt trúng đầu cư dân

Một cục bê tông bất ngờ rơi xuống lối đi của chung cư Platinum số 6 Nguyễn Công Hoan, quận Ba Đình, Hà Nội, khiến cho người dân vô cùng hoang mang.

Trưa 12/4, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Thuận - nhân viên bảo vệ tại chốt kiểm soát và cũng là người suýt trở thành nạn nhân, cho hay, sự việc diễn ra vào khoảng 14h, hôm thứ Sáu (9/4).

Anh Thuận kể: "Hôm đó chính tôi đang ngồi trong bốt này, bất ngờ có tiếng động cực lớn, giật mình nhìn ra thì có một cục bê tông làm gãy trên mái, tấm kính trước mặt vỡ tung, rất may tôi tránh được, chỉ lệch sang 10 cm thì chắc chắn tôi bị nguy hiểm", anh Thuận kể.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trưa hôm nay, có một số nhân viện của tòa nhà công trình đang xây dựng bên cạnh đã có mặt để khảo sát tình hình. Những người này cũng tỏ ra khá bất ngờ và chưa thể hiểu tại sao một cục bê tông lại rơi xuống đường, dù phía trên đã có những tấm chắn bảo vệ.

"Chỉ có thể ai đó ném ra, chứ bằng cách nào miếng đó có thể rơi qua khỏi phần bảo vệ của tấm lưới. Hiện tại chúng tôi đang tìm hiểu", một người nói.

Anh Thuận cho biết thêm, những người đang có mặt để khảo sát và có phương án rào chắn thêm để vật dụng không rơi được sang lối đi của cư dân.

Hà Nội: Cục bê tông rơi từ tòa nhà đang xây dựng phang vỡ bốt bảo vệ khu chung cư bên cạnh, suýt trúng đầu cư dân-1

Công trình xây dựng cạnh lối đi của nhiều người dân

Hà Nội: Cục bê tông rơi từ tòa nhà đang xây dựng phang vỡ bốt bảo vệ khu chung cư bên cạnh, suýt trúng đầu cư dân-2

Cục bê tông rơi trúng khu vực này

Hà Nội: Cục bê tông rơi từ tòa nhà đang xây dựng phang vỡ bốt bảo vệ khu chung cư bên cạnh, suýt trúng đầu cư dân-3

Dù đã có lưới bảo vệ

Hà Nội: Cục bê tông rơi từ tòa nhà đang xây dựng phang vỡ bốt bảo vệ khu chung cư bên cạnh, suýt trúng đầu cư dân-4

Không hiểu bằng cách nào mà cục bê tông rơi trúng bốt này

Hà Nội: Cục bê tông rơi từ tòa nhà đang xây dựng phang vỡ bốt bảo vệ khu chung cư bên cạnh, suýt trúng đầu cư dân-5

Vị trí tấm kính bị cục bê tông rơi trúng

Hà Nội: Cục bê tông rơi từ tòa nhà đang xây dựng phang vỡ bốt bảo vệ khu chung cư bên cạnh, suýt trúng đầu cư dân-6

Một chiếc cẩu lơ lửng trên đầu

Nhiều người dân cho hay, ngõ số 6 Nguyễn Công Hoan là lối đi chung của hàng nghìn người đang sinh sống tại chung cư, rất nhiều lần họ phải né những viên gạch to nhỏ, bụi bẩn từ công trình rơi xuống.

Qua vụ việc này, người dân mong cơ quan chức năng sớm vào được xác minh và yêu cầu chủ đầu tư công trình phải có cảnh báo sớm để người dân tránh gặp tai nạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-cuc-be-tong-roi-tu-toa-nha-dang-xay-dung-phang-vo-bot-bao-ve-khu-chung-cu-ben-canh-suyt-trung-dau-cu-dan-162211204170007071.htm

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.