Hà Nội: Quán cà phê trên phố Hàng Vải cháy ngùn ngụt

Sáng sớm 8/6, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng 2 ngôi nhà trên phố Hàng Vải (Hoàn Kiếm, Hà Nội), vụ việc không có thương vong về người.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng hơn 5h cùng ngày, tại số nhà 23 phố Hàng Vải (Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã điều động 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Sau khoảng 10 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hà Nội: Quán cà phê trên phố Hàng Vải cháy ngùn ngụt-1Hà Nội: Quán cà phê trên phố Hàng Vải cháy ngùn ngụt-2

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường chữa cháy.

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, ngay khi phát hiện có cháy, người dân thuộc tổ liên gia PCCC và lực lượng tại chỗ phường Hàng Bồ đã nhanh chóng chữa cháy ban đầu, ngăn cháy lan.

Bước đầu xác định, đám cháy bùng phát tại khu vực pha chế quán cà phê tầng 2. Diện tích đám cháy khoảng 5m2. Ngôi nhà này có 2 tầng và 1 sân thượng. Tầng 2 là nơi bán cà phê, tầng 1 kinh doanh thang tre...

Vụ cháy không thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ha-noi-quan-ca-phe-tren-pho-hang-vai-chay-ngun-ngut-post1644458.tpo

hỏa hoạn

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.