Kẻ cướp ngân hàng BIDV khai gì?

Hào khai nhận mang súng bật lửa và một vật thể nghi là mìn để xông vào cướp ngân hàng, lấy đi 76 triệu đồng. Nghi phạm bị bắt giữ khi vừa chạy ra cửa ngân hàng.

Chiều 15/3, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết đã xác định được danh tính nghi phạm cướp ngân hàng BIDV trưa cùng ngày. Người này là Phạm Anh Hào (43 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội), làm nghề lái xe taxi.

Kẻ cướp ngân hàng BIDV khai gì?-1
Phạm Anh Hào (ngồi ghế) bị bắt khi chuẩn bị tẩu thoát. Ảnh: C.A.


Tại cơ quan công an, Hào khai nhận đã lên kế hoạch cướp ngân hàng từ trước và nhiều lần đến đây tìm hiểu, chờ thời cơ thuận lợi để ra tay.

Trưa 15/3, nghi phạm mang một khẩu súng bật lửa và một khối bên ngoài bọc băng dính đen, xông vào chi nhánh ngân hàng BIDV huyện Phúc Thọ.

Tại đây, Hào dùng súng đe dọa, đồng thời buộc nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào túi của mình nếu không sẽ cho nổ mìn.

Nhân viên ngân hàng đã bấm chuông báo động kết nối với công an, đồng thời bỏ 76 triệu đồng vào túi của Hào. Nhận tiền xong, nghi phạm bỏ chạy tới cửa thì bị công an phối hợp với bảo vệ, nhân viên ngân hàng khống chế, bắt giữ.

Theo công an, trước khi bị bắt, Hào đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ke-cuop-ngan-hang-bidv-khai-gi-post1193369.html

cướp ngân hàng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.