Hải Dương: Xót xa người mẹ bất lực ngăn cản con gái nhảy từ tầng cao chung cư xuống sân tự tử

Một cô gái bất ngờ đi ra ban công tầng 6, khối nhà A, chung cư Ngô Quyền (TP. Hải Dương) sau đó nhảy xuống sân của tòa nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 24/2, người dân phát hiện chị P.T.M.P. (22 tuổi) tử vong tại sân khối nhà A, chung cư Ngô Quyền, phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương). Sau khi tìm hiểu, nhiều người cho rằng vào thời điểm trên, nạn nhân đã nhảy từ ban công tầng 6 xuống đất tự tử

Hải Dương: Xót xa người mẹ bất lực ngăn cản con gái nhảy từ tầng cao chung cư xuống sân tự tử-1

Nạn nhân rơi từ tầng 6.

Hải Dương: Xót xa người mẹ bất lực ngăn cản con gái nhảy từ tầng cao chung cư xuống sân tự tử-2

Người dân chứng kiến.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã xuống hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an thành phố để làm rõ. 

Một người thân của gia đình nạn nhân cho biết, thời điểm P. đi ra ban công, mẹ nạn nhân đã đi theo ra ngăn cản nhưng không kịp.

Hải Dương: Xót xa người mẹ bất lực ngăn cản con gái nhảy từ tầng cao chung cư xuống sân tự tử-3

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm.

Hải Dương: Xót xa người mẹ bất lực ngăn cản con gái nhảy từ tầng cao chung cư xuống sân tự tử-4

Nạn nhân nghi bị trầm cảm.

Theo tìm hiểu, P. đang là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội. Gần đây P. có biểu hiện bị trầm cảm, gia đình đang định đưa đi điều trị thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hai-duong-xot-xa-nguoi-me-bat-luc-ngan-can-con-gai-nhay-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-san-tu-tu-22202024211353481.htm

trầm cảm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.