Nam nhân viên 2 lần dùng dao, kéo đâm nữ chủ quán cơm sau khi nghỉ việc

Vừa tới quán cơm, người đàn ông dùng kéo tìm cách đâm nữ chủ quán nhưng không được nên bỏ đi.

Vừa tới quán cơm, người đàn ông dùng kéo tìm cách đâm nữ chủ quán nhưng không được nên bỏ đi. Ít phút sau, đối tượng quay lại cầm dao đòi chém nữ chủ quán, Công an phải nổ súng khống chế đưa về trụ sở.

Chiều 16/5, Công an phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, vừa nổ súng khống chế người đàn ông (chưa rõ lai lịch) dùng kéo và dao tấn công nữ chủ quán cơm trên đường Vạn Kiếp.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h15 cùng ngày, người đàn ông (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe máy tới quán cơm ở đường Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh. Bất ngờ, người này rút trong người ra một cây kéo chạy vào tấn công 1 người phụ nữ (là chủ quán cơm).

Mâu thuẫn cá nhân, nam nhân viên hai lần dùng dao, kéo đâm nữ chủ quán cơm sau khi nghỉ việc - Ảnh 1.

Đối tượng bị công an khống chế đưa về trụ sở

Nữ chủ quán cơm phát hiện nên đã hô hoán và bỏ chạy ra bên ngoài. Người dân phát hiện chạy lại thì người đàn ông vội lên xe tẩu thoát. Sự việc khiến nhiều người hoảng sợ nên đã báo công an địa phương.

Một lúc sau, người đàn ông điều khiển xe máy cầm theo dao trở lại quán cơm tìm chủ quán để đòi chém giết. Lực lượng Công an có mặt khuyên can người đàn ông bỏ dao để giải quyết nhưng đối tượng không chịu. Sau một lúc, Công an đã phải nổ súng bắn chỉ thiên khống chế đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở.

Bước đầu, người đàn ông khai là từng làm nhân viên của quán cơm. Do có mâu thuân nên đã nghỉ việc. Vì bực tức nên người đàn ông đã cầm kéo và dao tới "nói chuyện" phải trái với chủ quán.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


đâm người

Quán cơm

nghỉ việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.