Người đàn ông chết bất thường trên con đường đang thi công ở Vĩnh Phúc

Nhận định nguyên nhân ban đầu nam thanh niên tử vong do tai nạn giao thông.

Một lãnh đạo UBND xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cho biết vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết cạnh xe máy trên con đường ở thôn Táo.

Trưa 29/7, trả lời PV, một lãnh đạo UBND xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cho biết vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông ở khu vực thôn Táo.

Trước đó, vào khoảng 6h cùng ngày, người dân đi tập thể dục gần khu vực chợ Táo (thôn Táo) thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới ruộng rau, cách đó vài mét là một chiếc xe máy. Khi mọi người đến kiểm tra, nạn nhân đã thiệt mạng.

Ngay khi đó, người dân liền thông báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường. "Nơi phát hiện nạn nhân là bãi đất rộng khoảng 50m, đang chờ giải phóng mặt bằng để thi công tuyến đường 27 nối liền với bờ đê. Từ phía dưới lên trên mặt đường có độ cao khoảng 3m", vị lãnh đạo xã thông tin.

Qua xác minh, xác định nạn nhân là người trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên mặc quần sooc màu đen, nằm úp mặt xuống bãi cỏ. Cách đó 1m là chiếc xe máy bị bật tung phần cốp xe.

Người đàn ông chết bất thường trên con đường đang thi công ở Vĩnh Phúc-1
 

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News

Nhận định nguyên nhân ban đầu nam thanh niên tử vong do tai nạn giao thông. Có thể vì không quen đường nên khi đi đến cuối đường mới sau chợ Táo (đường chưa làm dốc đi xuống) đã bất ngờ lao xuống phía dưới bãi cỏ ở chân đường dẫn đến chấn thương, tử vong.

Người dân địa phương cho Thời Đại hay, tuyến đường nêu trên được thiết kế nối thẳng lên đường bờ đê. Tuy nhiên, khoảng 50m cuối đoạn đường chưa được thi công do không giải phóng xong mặt bằng.

Thời gian gần đây, đơn vị thi công đã tiến hành đổ nhựa đường nhưng hệ thống chiếu sáng chưa có. Đồng thời, các biển cảnh báo về công trình này cũng không được bên thi công lắp đặt” - người dân cho biết thêm.

Theo lãnh đạo UBND xã Tuân Chính, do không lắp đặt biển cảnh báo nên khu vực này từng xảy ra nhiều trường hợp các phương tiện lao xuống vệ đê. Rất may, chưa có hậu quả đáng tiếng nào xảy ra trước đó.

“Đây là công trình do tỉnh đầu tư nên địa phương chỉ có nhiệm vụ phối hợp trong công tác giải phóng mặt bằng. Vấn đề giám sát thi công, đặt biển cảnh báo ở đoàn đường này do đơn vị khác phụ trách. Nguyên nhân khiến anh T. tử vong đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ” - vị này nói.


Theo Đời sống Plus/GĐVN


tai nạn giao thông

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.