Nhói lòng cảnh tượng mẹ và 2 con nhỏ chết cháy trong tư thế ôm nhau sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở Hà Nội

Sau quá trình tìm kiếm, công an đã phát hiện thi thể 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy nhà xưởng kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 12/4.

Sau quá trình tìm kiếm, công an đã phát hiện thi thể 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy nhà xưởng kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 12/4.

Liên quan đến vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 12/4, tại ngõ Đại Linh, (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) khiến 8 người tử vong và mất tích, công an phường Trung Văn xác nhận tìm thấy thi thể 3 mẹ con tử vong trong vụ hỏa hoạn. Hiện cả ba nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện 198.

Danh tính 3 mẹ con nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Lan (SN 1990, công nhân Công ty Môi trường 79), Lương Công Minh (SN 2014) và Lương Anh Tuấn (SN 2018). 

Một nhân chứng đứng cạnh hiện trường cho biết, sáng nay một số người dân khi vào hiện trường vụ cháy nhìn thấy hình ảnh 3 mẹ con chết cháy vẫn trong tư thế ôm nhau. Theo nhân chứng này, có lẽ lúc xảy ra hoả hoạn, người mẹ cõng 1 bé và ôm 1 bé đằng trước nên khi gặp nạn tử vong, cả 3 mẹ con vẫn trong tư thế ôm nhau.

Nhói lòng cảnh tượng mẹ và 2 con nhỏ chết cháy trong tư thế ôm nhau sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở Hà Nội-1

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Trước đó, khoảng 2h15 ngày 12/4, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ hoả hoạn làm cháy 4 nhà xưởng trong khu vực.

Ngay sau khi xảy ra hoả hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường dập lửa.

Do khu vực kho xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, hiện trường có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, gỗ nên lửa lan nhanh và thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH P.L; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Theo số liệu sơ bộ từ cơ quan chức năng, tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2.

Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục lượt xe cứu hoả tham gia chữa cháy, nhưng phải 4 giờ sau, vụ hoả hoạn mới được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 8 người chết và mất tích.

Theo Tổ quốc


chết cháy

thi thể

vụ cháy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.