Những "đại gia" nào mua dâm Á hậu, MC... với giá 25.000 USD?

Các đối tượng thuộc đường dây bán dâm và "tú ông" hé lộ dần những "đại gia", doanh nhân,... mua dâm Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên,...

Các đối tượng thuộc đường dây bán dâm và "tú ông" hé lộ dần những "đại gia", doanh nhân,... mua dâm Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên,... với giá lên đến hàng chục nghìn "đô".

Kiều Đại Dũ cầm đầu đường dây mại dâm Á hậu, MC...


Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến đường dây mua bán dâm quy tụ dàn Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên,... có giá lên đến 25.000 USD/lần.

Qua khai báo của các Á hậu, MC, người mẫu cùng "tú ông" đã ché lộ một phần nào đó về các "đại gia", doanh nhân, người có địa vị… "vui vẻ" với các chân dài này.

Theo công an, đường dây này do Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) là người cầm đầu và điều hành. Để lần theo đường dây mại dâm của "tú ông", trinh sát phải mất gần 2 năm đeo bám củng cố hồ sơ.

Quá trình đeo bám, trinh sát phát hiện nhiều người đẹp có tên tuổi nổi tiếng như Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, hot girl, sinh viên,…. nằm trong đường dây của "tú ông".

Thời điểm đường dây bị triệt phá thành công thì mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Kể cả người cầm đầu đường dây là sinh viên 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học, đang quản lý quán bún mắm ở quận 12.

Bất ngờ tiếp là dàn "đào" khủng của tân cử nhân gồm các Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên, hot girl, sinh viên… Những "đại gia", doanh nhân, người có địa vị… mua dâm cũng gây bất ngờ.

Cụ thể, khoảng 16h45 ngày 30/8, gần 50 trinh sát thuộc Đội 6, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã ập vào kiểm tra hành chính với 2 khách sạn ở đường Nam Quốc Can, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, quận 5.

Công an phát hiện tại khách sạn ở đường Nam Quốc Can ở 2 phòng VIP có 2 cô gái và 2 người đàn ông đang mua bán dâm. Còn tại khách sạn đường Trần Hưng Đạo cũng tương tự. Hai cô gái ở khách sạn quận 5 là sinh viên.

Sau đó, công an đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang và đưa về trụ sở để làm việc. Tiến hành xác minh lai lịch thì phát hiện 2 cô gái đang bán dâm ở quận 1 là Á hậu và MC có tiếng.

Theo nguồn tin, quá trình làm việc với 4 người đàn ông mua dâm, công an xác định 2 người trong khách sạn ở quận 1 là những người có địa vị…. Qua khai báo ban đầu, 2 người này được một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh BĐS ở Sài Gòn "tặng một cuốc" Á hậu và MC .

Mức giá mà 2 "đại gia" này khai báo "vui vẻ với 2 cô gái cũng được xác định. Với Á hậu là 7.000 USD/lần, MC là 1.500 USD/lần.

Riêng với 2 cô sinh viên bán dâm ở khách sạn quận 5 thì khách được xác định cũng là "đại gia" có tiếng. Mức giá của 2 sinh viên này là 600 - 1.000 USD/lần.

Sau khi tiến hành lấy lời khai, các "đại gia", doanh nhân đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan. Nguồn tin cho biết, 4 "đại gia" này là ông T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, ngụ Bắc Giang).

Tháng 6/2012, đường dây mại dâm giá 2.500 USD do Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ngụ tỉnh Hậu Giang) tổ chức bị triệt phá. Trong đường dây của hoa hậu Mỹ Xuân có nhiều chân dài khủng như: Hoa khôi, người mẫu, diễn viên, ca sĩ phòng trà, hot girl….

Theo khai báo, đường dây này có mức giá là 2.000-2.500 USD/lượt. Còn nếu sex tour thì giá dao động 20.000 - 25.000 USD/chuyến.

Công an làm việc với 1 á khôi và 3 người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh, ca sĩ phòng trà của đường dây này. Qua đó, công an xác định 2 đại gia mua dâm là T. (SN 1960) và M. (SN 1968, cùng ngụ TP.HCM).



Theo Trí Thức Trẻ


MC bán dâm

á hậu bán dâm

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.