Nữ hiệu trưởng trong đoạn clip đánh 2 bé túi bụi, kéo xềnh xệch vào góc khuất camera: "Tôi thấy mình sai, là tư cách của một giáo viên thì không được đánh trẻ"

Ngày 5/12, ông Nguyễn Trọng Đạo, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết vừa mời chủ nhóm trẻ mầm non tư thục đến làm việc, xác minh đoạn clip đánh trẻ gây xôn xao trên mạng. Chủ lớp và nhóm trẻ mầm non tư thục KidChamps Kindergarten cũng đã lên tiếng nhận lỗi.

Tối 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gần 2 phút ghi lại cảnh một cô giáo đánh học sinh mầm non trong lớp học đã thu hút sự chú ý và gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip được cho xảy ra tại một điểm giữ trẻ mầm non tên là KidChamps Kindergarten tại đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Clip: Hiệu trưởng đánh học sinh mầm non túi bụi, còn kéo lê xềnh xệch 2 bé vào góc khuất camera

Theo đó, trong đoạn clip là khung cảnh của một lớp học mầm non với 8 bé tầm 3-5 tuổi và một người phụ nữ được cho là Hiệu trưởng. Khi phát hiện một vài bé đang vẽ lên tường, người phụ nữ này vô cùng tức giận đã lao đến, đánh túi bụi vào tay các em học sinh.

Không dừng lại ở đó, người này còn tiếp tục kéo 2 bé một cách thô bạo vào nơi góc khuất camera. Sau đó, người này tiếp tục chỉ tay quát tháo, giậm chân khiến các bé trong lớp vô cùng hoảng sợ.

Nữ hiệu trưởng trong đoạn clip đánh 2 bé túi bụi, kéo xềnh xệch vào góc khuất camera: Tôi thấy mình sai, là tư cách của một giáo viên thì không được đánh trẻ-1

Video clip chủ nhóm trẻ đánh 4 trẻ bị tung lên mạng xã hội facbook (Ảnh chụp màn hình)

Trước sự việc trên, trao đổi với PV Dân trí vào trưa 5/12, ông Nguyễn Trọng Đạo, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang) cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip kể trên, UBND xã đã mời bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý lên làm việc, để xác minh thông tin. Bà Ý được xác định là chủ lớp và nhóm trẻ mầm non tư thục KidChamps Kindergarten.

Ông Đạo cho biết, tại buổi làm việc, bà Ý thừa nhận mình là người xuất hiện trong đoạn clip và có hành động đánh con mình và 2 trẻ mầm non. Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 3/12.

"Tại biên bản làm việc ngày 5/12/2020, cô Ý thừa nhận có đánh 4 trẻ, trong đó có 2 con của cô và 2 đứa bé là con của phụ huynh gửi. Cô Ý cũng thừa nhận trong clip đó, mình là nhân vật chính đánh trẻ", ông Đạo nói.

Giải thích với báo chí về hành động của mình sau sự việc gây xôn xao dư luận kể trên, bà Ý thừa nhận mình sai. "Tôi thấy mình sai, không đúng. Là tư cách của giáo viên thì không được vậy, mà tư cách của một con người cũng không được đánh trẻ con", bà Ý mếu máo.

Bà Ý cho biết lúc xảy ra sự việc, trong lớp có khoảng 8 trẻ, trong đó có cả 2 con gái của bà. Lúc đó bà không kiềm chế được nóng giận sau truy ra con mình "xé hộp bút chì màu", "bẻ bút chì màu".

Bên cạnh đó, chiều 5/12, trao đổi thêm với báo Lao Động, bà Phạm Thị Châu Anh - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, UBND xã Vĩnh Ngọc vừa làm việc, lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ nhóm trẻ (bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý - PV) và đình chỉ hoạt động cơ sở giữ trẻ (nhóm trẻ tư thục) có tên KidChamps Kindergarten (đường A1 giao đường C4, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, Khánh Hòa).

"Cơ quan công an cũng vào cuộc" - bà Châu Anh cho biết thêm. Theo bà Anh, nhóm trẻ tư thục này UBND xã Vĩnh Ngọc quản lý trực tiếp, Phòng Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn về mặt chuyên môn.

"Nhóm trẻ này mới thành lập. UBND xã Vĩnh Ngọc ra quyết định cấp phép cách đây 1-2 ngày, nhưng sáng nay, họ đã thu hồi quyết định cấp phép luôn rồi" - bà Châu Anh nói.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-hieu-truong-trong-doan-clip-danh-2-be-tui-bui-keo-xenh-xech-vao-goc-khuat-camera-toi-thay-minh-sai-la-tu-cach-cua-mot-giao-vien-thi-khong-duoc-danh-tre-220205121874157.htm

hiệu trưởng

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.