Shark Thủy 'chốt' tháng 9 hoàn tiền cho phụ huynh Apax Bình Dương

Cuộc đối thoại giữa ông Nguyễn Ngọc Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax, với phụ huynh tại Bình Dương tiếp tục diễn ra trong không khí căng thẳng.

Trước sức ép từ phụ huynh và dư luận thời gian qua, sáng nay (16/3), ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) đã có buổi đối thoại với các phụ huynh có con học trung tâm này ở cơ sở tỉnh Bình Dương.

Cuộc đối thoại được tổ chức tại một khách sạn ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương trong không khí căng thẳng. Sau nhiều giờ đồng hồ, hai bên đã không có tiếng nói chung.

Shark Thủy chốt tháng 9 hoàn tiền cho phụ huynh Apax Bình Dương-1

Đại diện Apax Leaders đối thoại với phụ huynh ở Bình Dương - Ảnh: T.T

Theo đó, nhiều phụ huynh bức xúc về sự việc trung tâm này đóng cửa và họ càng bức xúc hơn khi không ai đứng ra giải quyết dù nhiều lần liên hệ và đến trực tiếp trung tâm.

Tại buổi đối thoại, chị V.T.H.M - một phụ huynh, cho hay, đã nộp tiền số tiền học phí hơn 33 triệu đồng nhưng sau đó trung tâm đột ngột đóng cửa. Khi chị liên hệ hỏi lý do, không có ai của trung tâm này đứng ra giải quyết.

Cùng với chị M., hầu hết phụ huynh có mặt tại buổi đối thoại này cũng cảm thấy không hài lòng với cách giải quyết của trung tâm.

Shark Thủy chốt tháng 9 hoàn tiền cho phụ huynh Apax Bình Dương-2

Ông Nguyễn Ngọc Thủy tại buổi đối thoại - Ảnh: T.T

Sau khi nghe các ý kiến trên, ông Thủy xin lỗi vì những sai sót và nhận hoàn toàn trách nhiệm về phía Apax Leaders, đồng thời mong muốn phụ huynh cho thời gian để có hướng xử lý.

Ông Thủy mong phụ huynh thông cảm và giúp đỡ, ủng hộ trung tâm này tại Bình Dương và cả nước sớm mở cửa trở lại trong thời gian tới.

Trước yêu cầu hoàn trả lại toàn bộ tiền học phí từ phụ huynh, ông Thủy khẳng định sẽ hoàn trả nếu phụ huynh không còn muốn cho con theo học. Tuy nhiên việc này phải có thời gian, bước đầu tiên là phải mở cửa lại trung tâm, sau đó mới rà soát rồi trả lại học phí cho các phụ huynh.

Tuy nhiên hầu hết phụ huynh đều không đồng ý, yêu cầu trung tâm này hoàn trả lại tiền đã nộp. Trước sức ép trên, lãnh đạo Apax Leaders đã ký giấy cam kết đến cuối tháng 4/2023 sẽ chốt việc thống kê học phí.

Tiếp đó, trong khoảng thời gian từ tháng 9/2023 đến tháng 12/2023, phía Apax Leaders sẽ trả tiền học phí lại cho phụ huynh theo 3 đợt.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/shark-thuy-chot-thang-9-hoan-tien-cho-phu-huynh-apax-binh-duong-2121323.html?fbclid=IwAR3F0ieXPo6YulQaegrqLfVWAC9UxzwIBIUKTJG5HSbipEkLASr8M94Nx-0

Shark Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.