Tìm thấy thi thể 2 người mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận

Chiều 128, thi thể của 2 nạn nhân mất tích đã được phát hiện, nâng tổng số nạn nhân thiệt mạng khi tắm biển ở Bình Thuận lên 6 người.

Chiều 128, thi thể của 2 nạn nhân mất tích đã được phát hiện, nâng tổng số nạn nhân thiệt mạng khi tắm biển ở Bình Thuận lên 6 người.

Hai thi thể trôi dạt vào bờ biển xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam và Tam Tân, thị xã La Gi được xác định là anh Hồ Duy Phương (26 tuổi) và anh Mai Hữu Thoại (26 tuổi).

Tìm thấy thi thể 2 người mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận-1
Bãi biển nơi tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích.

Đây là 2 là nạn nhân mất tích trong vụ đuối nước ngày 10/8, đang được UBND thị xã Lagi (Bình Thuận) và gia đình tìm kiếm.

Trước đó, một đoàn khách gồm trên 300 nhân viên của 1 công ty tại Bình Dương đến nghỉ ở 1 resort thuộc xã Tân Tiến, thị xã La Gi. Mặc dù biển động mạnh, sóng to, có cảnh báo du khách không nên tắm biển nhưng một nhóm khoảng 10 người vẫn ra biển tắm. Sóng lớn cuốn nhóm du khách này ra xa đất liền.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân, nhân viên bảo vệ, cứu hộ của resort đã lao xuống biển cứu người bị nạn.

Đến 18h30 cùng ngày, có 10 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng 4 người tử vong, trong đó có 3 nữ gồm Nguyễn Thị Ngà (23 tuổi), Bùi Thị Lương Hoa (23 tuổi) và Đoàn Tuyết Hồng Loan (23 tuổi) và ông Nguyễn Minh Tâm (56 tuổi) là nhân viên bảo vệ của resort, người lao ra biển cứu người bị nạn và thiệt mạng thương tâm.

Hai người được xác định mất tích là anh Phương và anh Thoại. Hiện chính quyền địa phương và gia đình các nạn nhân đang làm thủ tục, đưa thi thể các nạn nhân về quê an táng.

Theo VietNamNet


tắm biển

mất tích

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.