Tìm thấy thi thể nữ sinh mặc đồ thể dục lớp 11 trôi trên sông Sài Gòn sau khi nhảy cầu tự tử trước đó 2 ngày

Sau 2 ngày nhảy xuống sông Sài Gòn mất tích, thi thể nữ sinh mặc đồ thể dục được tìm thấy đang trôi lẫn trong đám lục bình, cách hiện trường vài chục mét.

Sau 2 ngày nhảy xuống sông Sài Gòn mất tích, thi thể nữ sinh mặc đồ thể dục được tìm thấy đang trôi lẫn trong đám lục bình, cách hiện trường vài chục mét.

Đến 13h ngày 18/12, nhiều người dân vẫn đang tập trung theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc tìm thấy thi thể nữ sinh dưới sông Sài Gòn.

Trưa cùng ngày, nhiều người dân đang đi dưới chân cầu Phú Long (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì hoảng hồn phát hiện một thi thể lẫn trong đám lục bình, trôi trên sông Sài Gòn.

Tìm thấy thi thể nữ sinh mặc đồ thể dục lớp 11 trôi trên sông Sài Gòn sau khi nhảy cầu tự tử trước đó 2 ngày-1

Cơ quan chức năng đến hiện trường vụ phát hiện thi thể nữ sinh trên sông Sài Gòn

Ngay sau đó, người dân kéo thi thể này vào bờ, đồng thời thông báo với cơ quan chức năng. Sau khi kiểm tra, thi thể này là nữ, trên người mặc đồ thể dục của một trường THPT trên địa bàn thị xã Thuận An.

Sau đó cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhân chứng. Bước đầu xác định, đây là nữ sinh mặc đồ thể dục nhảy cầu Phú Long cách đây 2 hôm.

Tìm thấy thi thể nữ sinh mặc đồ thể dục lớp 11 trôi trên sông Sài Gòn sau khi nhảy cầu tự tử trước đó 2 ngày-2

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc tìm thấy thi thể nữ sinh tự tử.

Theo đó, danh tính nữ sinh này là V.T.H.D, học lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn. Được biết, thời gian gần đây, nữ sinh có nhiều biểu hiện bất thường. Cụ thể, vào sáng ngày xảy ra sự việc, tại trường có tổ chức kì thi nhưng nữ sinh không tham dự.

Trước đó khoảng 20h ngày 16/12 người đi đường ngỡ ngàng khi thấynữ sinh mặc đồ thể dục đi bộ một mình trên cầu Phú Long. Khi đến khu vực giữa cầu (thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì bất ngờ trèo qua lan can, nhảy xuống sông rồi mất tích sau đó.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tim-thay-thi-the-nu-sinh-mac-do-the-duc-lop-11-troi-tren-song-sai-gon-sau-khi-nhay-cau-tu-tu-truoc-do-2-ngay-22019181214141750.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.