Vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì yêu anh rể ở Thái Bình: Nghi phạm khai gì tại cơ quan điều tra?

Thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết bước đầu Lại Thị Kiều Trang khai nhận Trang là em họ chị Đ.T.H.Y. có chồng là anh P.V.Q. Từ tháng 1-2019, giữa Trang và anh Q nảy sinh tình cảm yêu đương.

Thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết bước đầu Lại Thị Kiều Trang khai nhận Trang là em họ chị Đ.T.H.Y. có chồng là anh P.V.Q. Từ tháng 1-2019, giữa Trang và anh Q nảy sinh tình cảm yêu đương.

Như tin tức trên báo chí đã đưa, ngày 3/12, chị N.T.H (29 tuổi), trú tại phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, là điều dưỡng Bệnh viện Phổi Thái Bình tử vong ở nơi làm việc sau khi uống cốc trà sữa để trong tủ lạnh khiến người thân, đồng nghiệp thương xót.

Vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì yêu anh rể ở Thái Bình: Nghi phạm khai gì tại cơ quan điều tra?-1

1 nữ điều dưỡng đã uổng phải cốc trà sữa có độc dẫn đến tử vong thương tâm

Tuy nhiên, gần 1 tháng sau sự việc nữ điều dưỡng tử vong mới được Cơ quan CSĐT làm sáng tỏ. Chị H. là nạn nhân không may trong âm mưu đầu độc chị họ của đối tượng Lại Thị Kiểu Trang (25 tuổi), trú tại thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương (cùng tỉnh Thái Bình).

Ngày 27/12, cơ quan CSĐT đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang. Đến ngày 29/12, Công an TP Thái Bình đã chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền.

Báo Người Lao Động đưa tin, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết bước đầu Lại Thị Kiều Trang khai nhận Trang là em họ chị Đ.T.H.Y. có chồng là anh P.V.Q. Từ tháng 1/2019, giữa Trang và anh Q. nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 10/2019, Trang và anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán.

Vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì yêu anh rể ở Thái Bình: Nghi phạm khai gì tại cơ quan điều tra?-2

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang

Khoảng đầu tháng 11/2019, Trang đã tìm mua chất độc dạng lỏng trên mạng Internet để tự tử, nhưng do ghen với chị Đ.T.H.Y. nên Trang đã nảy sinh ý định giết chị Y.. 

Biết chị Y. hay uống trà sữa, ngày 2/12, Trang đã mua trà sữa về nhà và bơm chất độc vào cốc trà sữa mang đến Bệnh viện Phổi Thái Bình giả là người nhà bệnh nhân gửi cho chị Y. để cảm ơn. 

Do chị Y. không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y.. Khoảng 10 giờ ngày 3/12, nạn nhân là chị N.T.H. đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y. và thiệt mạng sau đó.

Sáng qua (31/12/2019), cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đã tiến hành khai quật giám định tử thi để làm rõ nguyên nhân chị H. tử vong, nhưng nỗi đau của người thân thì không thể nguôi ngoai.

Theo người thân nạn nhân, gia cảnh chị H. khó khăn, kinh tế không được khá giả. Bố chị H. mất từ lâu và hiện còn mẹ đẻ. Sau khi xây dựng gia đình, vợ chồng chị sinh được 3 người con gái. Trong đó, cháu lớn nhất học lớp 3, cháu thứ hai được 5 tuổi và cháu út 15 tháng tuổi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-em-ho-dau-doc-chi-bang-tra-sua-vi-yeu-anh-re-o-thai-binh-nghi-pham-khai-gi-tai-co-quan-dieu-tra-2220201117264121.htm

tử vong

đầu độc

trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.