Yêu cầu huỷ chuyến không được, nam tài xế BeCar lao vào đấm và tát nữ hành khách đi cùng trẻ sơ sinh

Trong quá trình đặt xe, nữ hành khách đứng khác cổng đón, tài xế đã yêu cầu hủy chuyến. Tuy nhiên nữ hành khách không đồng ý và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại. Sau đó nam tài xế lao vào hành hung dã man hành khách đang đi cùng mẹ già và trẻ em.

Trong quá trình đặt xe, nữ hành khách đứng khác cổng đón, tài xế đã yêu cầu hủy chuyến. Tuy nhiên nữ hành khách không đồng ý và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại. Sau đó nam tài xế lao vào hành hung dã man hành khách đang đi cùng mẹ già và trẻ em.

Tài xế bị tố dùng tay đấm và tát nữ hành khách trước mặt trẻ em và người già 

Ngày 16/11, mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh nữ sản phụ bị tài xế BeCar lao vào hành hung dã man ngay tại bệnh viện khiến dư luận xôn xao. Thông tin được chia sẻ với nội dung như sau: 

"Tài xế BeCar hành hung sản phụ ở bệnh viện M.K! Đang đưa con đi khám bệnh tại bệnh viện M.K có địa chỉ ở Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, chị P. có sử dụng ứng dụng BeCar để di chuyển. Tuy nhiên, tài xế không chịu đón chị tại cổng bệnh viện, kiên quyết bắt chị phải di chuyển ra đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. 

Chị P. đang bế con nhỏ nên không thể di chuyển ra khu vực mà tài xế yêu cầu, nên có nói là sẽ huỷ chuyến và phản ánh lên công ty, lập tức tài xế cúp máy. 5 phút sau tài xế đậu xe ở cổng, đi thẳng vào bệnh viện và móc máy gọi cho chị P. để xác định "ai là chị P." trong đám đông, rồi lao vào đấm và tát chị, dù đứa bé sơ sinh đang trên tay chị. 

Tài xế Becar khiến chị và con của chị té xuống đường, đến khi nhiều người can ngăn, tài xế Becar bỏ đi kèm lời thách thức, đe doạ. Theo tìm hiểu, tài xế này có tên Nguyễn Xuân Trường và điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51G 77308 !".

Yêu cầu huỷ chuyến không được, nam tài xế BeCar lao vào đấm và tát nữ hành khách đi cùng trẻ sơ sinh-1

Nam tài xế lao vào hành hung vị khách nữ

Ngay sau thông tin này đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận, hầu hết bày tỏ sự phẫn nộ đối với tài xế BeCar. Nhiều người cho rằng dù hành khách có nói gì đi nữa những hành vi đánh phụ nữ là hoàn toàn sai trái, đặc biệt là phụ nữ đang bồng trẻ em. Hơn nữa, làm dịch vụ mà lại hành hung khách hàng thì không thể chấp nhận được. 

Ngoài ra nhiều người đề nghị ứng dụng đặt xe Be cần chấm dứt tài khoản của tài xế và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. 

Khoá App vĩnh viễn tài xế hành hung khách 

Để làm rõ thông trên, cùng ngày trao đổi với chúng tôi đại diện truyền thông BeGroup xác nhận đã tiếp nhận và giải quyết vụ việc. Theo đó, ngày 11/11 vừa qua BeGroup nhận được phản ánh về việc một tài xế BeCar tên Nguyễn Xuân Trường đã có xô xát với khách hàng là chị N.T.M.P trước một bệnh viện trên đường Hoàng Văn Thụ (TP. HCM) do mâu thuẫn trong quá trình bắt xe thông qua ứng dụng "Be". 

Cụ thể, vào ngày 11/11, chị P. có đặt ứng dụng để di chuyển. Trong quá trình đặt xe, khách hàng đứng khác cổng đón, tài xế đã yêu cầu nữ hành khách hủy chuyến, tuy nhiên chị P. không đồng ý và hai bên có xảy ra tranh luận qua điện thoại. 

"Sau đó nam tài xế đã chạy đến vị trí chị của P. đứng và hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát không đáng có. Tài xế Trường ngay sau đó đã bỏ đi với sự can thiệp của các bảo vệ bệnh viện. Chị P. bị một số xây xát ngoài da", đại diện Be nói. 

Theo vị đại diện này, chị P. là dì đứa bé chứ không phải mẹ như thông tin trên mạng, còn người phụ nữ lớn tuổi ôm đứa bé là bà ngoại. Thời điểm nam tài xế lao vào hành hung chị P. thì đứa bé được bà ngoại bồng, may mắn cả hai không bị thương. 

Be cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị này đã lập tức tiến hành liên hệ với hai bên để xác minh sự việc. Sau khi xác thực và định danh đúng tài xế vi phạm, đơn vị đã áp dụng mức chế tài cao nhất đó là khoá vĩnh viễn tài khoản của Nguyễn Xuân Trường. Đồng thời, đại diện Be cũng đã liên hệ với khách hàng và đã đến thăm hỏi, hỗ trợ chị P và gia đình. Be cũng đã xin lỗi và lấy làm tiếc vì khách hàng gặp phải sự cố này. 

Ngoài ra Be cam kết phối hợp tối đa với chị P. và sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra trong trường hợp nữ khách hàng này đề nghị. Thông qua Be, chị P. nhắn nhủ hiện vụ việc bị chia sẻ trên mạng xã hội là điều bản thân chị không hề mong muốn và cảm thấy lo lắng và bất an.

"Qua sự việc này, Be cũng gửi xin lỗi khách hàng và cộng đồng về hành động của tài xế BeCar. Đây là 1 hành động ko thể chấp nhận trong cộng đồng tài xế Be nói riêng và toàn thể cộng đồng tài xế trong nghành vận tải Việt Nam nói chung. Chúng tôi kịch liệt phản đối và lên án hành vi côn đồ, hung hăng của 1 bộ phận tài xế đang làm hỏng hình ảnh của những người tài xế chân chính và lương thiện khác", đại diện Be chia sẻ thêm.

Theo Nhịp Sống Việt

Link gốc: https://kenh14.vn/tphcm-yeu-cau-huy-chuyen-khong-duoc-nam-tai-xe-becar-lao-vao-dam-va-tat-nu-hanh-khach-di-cung-tre-so-sinh-20191116142103894.chn


tài xế BeCar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.