Chấp nhận lấy vợ mang thai 8 tháng con của người khác, tôi sốc lên sốc xuống vì có tới 3 người đàn ông nhận làm bố đứa trẻ

Huy từng theo đuổi người vợ hiện tại trong 5 năm, cuối cùng cũng rước được người đẹp về nhà. Nhưng sau đó cuộc sống của họ có hạnh phúc không? Đời không bao giờ đơn giản như vậy!

5 năm chứng minh tình yêu

Lúc Huy quen biết vợ, anh mới vừa tốt nghiệp Đại học. Vừa nhìn thấy cô ấy, anh đã trúng tiếng sét ái tình. Kể từ đó, Huy luôn tỏ ra vô tình nhưng thực ra là cố ý xuất hiện trước người thương suốt 1 tháng. Huy tâm niệm dù không quen biết thì ít ra cũng phải quen mặt.

Sau khi có được tài khoản facebook của cô ấy, mỗi ngày anh đều nhắn tin “Chào buổi sáng tốt lành”“chúc ngủ ngon”. Cho dù người kia có đáp lại hay không, anh vẫn kiên nhẫn duy trì. Là người trưởng thành, cô ấy đương nhiên cũng biết Huy muốn theo đuổi mình nhưng chưa bao giờ trực tiếp đáp lại.

Yêu một ai đó, đôi khi chỉ là một vài giây. Quên một người, đôi khi cần cả đời. Đối với Huy mà nói, người kia chính là người anh dùng vài giây yêu. Nhưng nếu không theo đuổi được cô, anh nhất định phải dùng cả đời này để quên.  Bởi vậy, suốt mấy năm sau đó, bất kể người kia độc thân hay có bạn trai, anh vẫn luôn bảo vệ cô. Huy hy vọng rồi 1 ngày mình sẽ có hạnh phúc.

Rồi bỗng người Huy thầm thương trộm nhớ biến mất 1 thời gian. Không ai biết cô ấy đi đâu. Huy gọi điện, nhắn tin đều không có hồi âm. Ngay lúc Huy sắp buông bỏ thì lại đột nhiên nhận được tin nhắn cô ấy viết: “Anh có đồng ý cưới em không?” 

Huy đương nhiên muốn cưới cô ấy. Chỉ có điều, những lời này quá đột ngột khiến anh tò mò không biết đã có chuyện gì xảy ra với người kia. Quả nhiên sau đó, người con gái anh yêu bất ngờ xuất hiện trước mặt anh cùng cái bụng bầu vượt mặt!

Chấp nhận lấy vợ mang thai 8 tháng con của người khác, tôi sốc lên sốc xuống vì có tới 3 người đàn ông nhận làm bố đứa trẻ-1

Cưới tình yêu sét đánh về nhà và khám phá ra "bí mật động trời"

Vợ Huy khi đó nói với anh: “Em đang có bầu. Nhưng cha của đứa bé không muốn em. Là một người me, em không muốn bỏ đi đứa con này, vì vậy… Anh có muốn trở thành cha của con em không? Miễn là anh có thể đối xử tốt với mẹ con em, sau đó chúng ta có thể có thêm những đứa con chung khác. Đến lúc đó, một nhà vui vẻ, hòa thuận. Thật tốt đúng không?”

Huy đã mơ lấy người con gái này trong suốt 5 năm. Chỉ là anh không ngờ có một ngày cô ấy nguyện ý gả cho mình, mà lý do chính là vì chửa hoang. Huy suy nghĩ kỹ lưỡng 1 tuần, cuối cùng cũng quyết định chấp nhận cưới.

Dù sao thì người mình yêu cuối cùng cũng trở thành vợ mình, Huy vui lắm nhưng đồng thời cũng có nghi vấn lớn. Vậy cha đứa trẻ là ai? Vợ anh có quá khứ thế nào? Nếu sau khi đứa trẻ được sinh ra, cha đứa trẻ tìm đến đòi con thì sao? Quá nhiều nghi vấn, nhưng cũng không thể ngăn cản được quyết tâm cưới vợ của Huy!

Huy về nhà nói với bố mẹ rằng người kia mang thai con của mình, đứa trẻ sẽ sớm được sinh ra. Bố mẹ anh vui lắm, ngay lập tức chuẩn bị lễ cưới cho 2 người.

Sau khi đám cưới được tổ chức, niềm vui của Huy vẫn lớn hơn nỗi buồn. Anh đối xử với đứa trẻ trong bụng vợ như con ruột của mình. Vợ anh cũng đối với anh rất dịu dàng, chiều chuộng. Đó là quãng thời gian hạnh phúc nhất của Huy.

Đáng tiếc, ngày vui chẳng được bao lâu thì một tối nọ, vợ Huy nói muốn ra ngoài đi dạo 1 chút và không muốn chồng đi cùng. Vợ Huy đi khá vội vàng, còn quên mang theo cả điện thoại di động. Lúc Huy cầm điện thoại đuổi theo vợ để đưa cho cô ấy thì đột nhiên có thông báo tin nhắn đến. Trên màn hình điện thoại hiện ra nội dung tin nhắn: “Tôi đã chuyển khoản cho cô 200 triệu. Sau này đừng tìm tôi nữa”.

Sau đó chỉ trong chốc lát, liên tiếp 2 tin nhắn khác xuất hiện. 1 tin hỏi: “Cô xác định đứa nhỏ kia là của tôi?”, 1 tin khác viết: “Chờ cô sinh xong, xét nghiệm ADN, nếu là của tôi, tôi sẽ nhận”. Vấn đề là 3 tin nhắn đến từ 3 số điện thoại khác nhau. Vậy trong 3 người này, ai mới thực sự là cha của đứa trẻ? Chuyện này có khi ngay cả vợ Huy cũng chưa chắc đã biết!

Chấp nhận lấy vợ mang thai 8 tháng con của người khác, tôi sốc lên sốc xuống vì có tới 3 người đàn ông nhận làm bố đứa trẻ-2

Huy hối hận. Anh chưa từng nghĩ tới, quá khứ của vợ lại phức tạp như vậy. 

***

Có những người đàn ông vì quá si tình mà không ngại tháng năm dài đằng đẵng theo đuổi nữ thần của lòng mình. Tình yêu làm mờ mắt, khiến trong mắt của anh ta, người kia là tuyệt vời nhất, ngây thơ trong trắng nhất. Chỉ khi thực tế bày ra trước mắt, lúc đó hối hận thì đã không kịp.

Việc cả 3 người đàn ông đều có khả năng trở thành cha của đứa con trong bụng vợ Huy, điều đó chứng minh cô ấy có quan hệ thể xác với cả 3 người này trong 1 thời gian tương đối gần. Có thể thấy người vợ không phải kiểu người chung thủy hoặc có sinh lý quá mạnh. Lấy 1 người như vậy, thực sự không thể đoán được khi nào cô ấy sẽ lừa dối mình, hôn nhân khó có thể hạnh phúc!

 

Theo V.A - Vietnamnet


lấy vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.