Đám cưới “nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng

Yêu đương và kết hôn là quy luật quen thuộc trong cuộc sống nhưng thực tế lại có những cặp đôi lạ lùng đến khó tin, những tình huống đám cưới oái oăm khiến dư luận choáng váng, thậm chí nóng mắt bất bình.

Tuy rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, ngày cưới ai cũng muốn thật ấn tượng và vui hết mình, vậy nhưng điều gì cũng nên có mức độ nhất định kẻo gây phản tác dụng. Một số đám cưới điển hình dưới đây trong năm 2020 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng nhưng đa phần cảm thấy không vừa mắt, thậm chí “hơi lố” và đáng lên án.

Căp đôi đũa lệch tới 41 tuổi: cô dâu 65 kết hôn với chàng trai ngoại quốc tuổi 24

Vào tháng 5/2020, chuyện tình vượt biên giới và lệch tới 41 tuổi của người phụ nữ ở Đồng Nai đã gây bão dữ dội trên mạng xã hội, nhiều tháng sau đó cặp đôi này vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-1

Cụ thể, cô dâu là Nguyễn Thị Hoa, 65 tuổi (đã có 5 người con) công khai giấy đăng ký kết hôn với chú rể là Aziz Ur Ehman (Joni) mới 24 tuổi đến từ Pakistan. Sự việc là thật nhưng rất nhiều người bán tín bán nghi, thậm chí còn có nhiều đồn đoán không hay về lý do chú rể trẻ tuổi quyết định kết hôn với người phụ nữ hơn cả tuổi mẹ mình.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-2

Trước những luồng dư luận không mấy tốt đẹp, cặp đôi đã lên tiếng chia sẻ về tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau. Theo đó, cặp đôi lệch tuổi quen nhau qua mạng xã hội vào năm 2018. Joni nhanh chóng cảm mến bà Hoa nên sau 2 tháng trò chuyện đã tỏ tình, thổ lộ tình cảm. Ban đầu bà Hoa cũng nghi ngờ nhưng khi anh lặn lội sang tận Việt Nam để gặp ggỡ đã khiến bà Hoa cảm động, tin tình yêu Joni dành cho mình là thật nên họ quyết định đăng ký kết hôn để chính thức thành vợ chồng.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-3

Đồng thời, chị Hoa và chồng trẻ đã xoá tan tin đồn không hay bằng việc liên tục đăng tải những tấm hình tình tứ trên mạng xã hội. Cặp đôi còn thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn không khác gì giới trẻ để chứng minh tình yêu và sự hạnh phúc của cả hai.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-4

Đây được xem là cuộc hôn nhân sóng gió và bị cộng đồng mạng chỉ trích nhiều nhất từ trước đến nay. Có lẽ đa số mọi người đều quan tâm giai đoạn hậu hôn nhân. Hạnh phúc của cô dâu 65 tuổi sẽ ra sao sau khi về chung một nhà với người chồng 24 tuổi? 

Có một thời gian rộ lên thông tin bà Hoa bị chồng bạo hành và người chồng trẻ đã bỏ đi nhưng cặp đôi đã lên tiếng cho biết 2 người có chút mâu thuẫn do bất đồng ngôn ngữ và Joni đã quay về xin lỗi vợ. Tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra lo lắng không biết hạnh phúc của 2 người sẽ kéo dài được bao lâu.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-5

Tương tự trong năm 2020 còn ghi nhận đám cưới của một cặp đôi lệch nhiều tuổi gây tranh cãi nữa giữa chú rể sinh 1993 (27 tuổi, quê ở Đại Từ, Thái Nguyên) và cô dâu sinh năm 1973 đến từ Tân Kỳ (Nghệ An), nhiều hơn chồng đến 20 tuổi.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-6

Điều đáng nói là có thông tin cho rằng người phụ nữ này còn chưa ly hôn chồng cũ mà đã kết hôn và bản thân chú rể cũng đã có 1 người vợ. Theo những người quen biết cặp đôi, khi thông tin đám cưới đăng lên mạng xã hội thì gia đình mới biết và người nhà của họ cũng vô cùng bất ngờ, thậm chí mấy đứa con của cô dâu còn hoang mang, khóc lóc và không dám đi học.

“Cô dâu” bịa đặt làm đám cưới khi không hề có chú rể, bom nhà hàng hơn 150 mâm cỗ cưới

Vào ngày 30/9 và suốt những ngày tháng 10/2020, dư luận cả nước xôn xao vụ việc một cô dâu ở Điện Biên dám cả gan bom hơn 150 cỗ cưới của nhà hàng Tâm Phúc ở Điện Biên khiến đơn vị này dù đã lên mạng cầu cứu và được nhiều người dân giúp đỡ giải phóng cỗ cưới vẫn lỗ hơn 100 triệu đồng.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-7

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-8

Trước đó, vào tháng 8/2020, cô gái tên Cà Thị U. (SN 1996, ngụ tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) là khách quen của nhà hàng có đặt anh Long (chủ nhà hàng Tâm Phúc) làm 7 mâm cơm (trị giá 7 triệu đồng) để tiếp khách nhưng nợ chưa trả tiền. Đến khi bị anh Long đòi, cô gái này tiếp tục nói dối là sẽ tổ chức đám cưới tại đây rồi trả một thể. Ngày 22/9/2020, U. gọi điện yêu cầu nhà hàng cung cấp 156kg gà sống, 40kg giò, 180 hộp mía (trị giá gần 23 triệu đồng) để tổ chức báo hỷ tại nhà gái và đặt dựng phông, rạp và 150 mâm cỗ cưới tại nhà hàng Tâm Phúc vào ngày 30/9/2020.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-9

Theo hợp đồng "miệng", từ ngày 24 - 26/9, anh Long đã chuyển đủ số thực phẩm U. đặt và ngày 30/9/2020 cũng đã chuẩn bị đầy đủ hơn 150 mâm cỗ cưới theo yêu cầu. Tuy nhiên, đến trưa ngày 30/9 do không liên lạc được với U. nên anh Long đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. 

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-10

Trong khi đó từ phía gia đình U. thông tin rằng sự thật không hề có đám cưới nào cả, thậm chí U. còn chưa có bạn trai, bố mẹ U. rất khó khăn và họ cũng không hề biết về những việc con gái là. Sau này U. được tìm thấy khi đang có ý định vượt biên bỏ trốn, cô ta thừa nhận sự việc và hứa sẽ tìm cách trả nợ cho nhà hàng. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, người ta vẫn chưa không hiểu nguyên nhân thật sự khiến cô gái này gây ra sự việc tày trời như vậy.

Đám cưới vui quá đà: cô dâu “bẩn như trâu đầm” và cặp đôi “ngầu quá hóa lố”

Đám cưới là sự kiện quan trọng, ai cũng muốn nó diễn ra thật vui và ấn tượng nhưng thái quá như 2 trường hợp dưới đây thì có vẻ hơi lố, thậm chí bị chê trách.

Trường hợp thứ nhất có lẽ làm một đám cưới ở vùng nông thôn, trong hình ảnh được đăng tải trên MXH sân khấu đám cưới được dựng ở một bãi đất khá lầy lội. Điều đáng nói là cô dâu cùng hội chị em "quẩy" tung bùn nên váy vóc lấm lem hết cỡ, cô dâu mặc váy trắng mà nhìn vào chỉ còn là một màu bùn đất vì màn nhảy múa tưng bừng cùng nhóm bạn.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-11

Nhìn vào hình ảnh này nhiều người không khỏi ngao ngán "chắc nhà trai phát sợ". Tuy cô dâu không sợ mất hình tượng nhưng nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại cho cảm nhận của nhà trai và quan khách.

Trường hợp thứ 2 là hình ảnh cô dâu chú rể rước dâu trên xe sang nhưng phô trương thái quá khiến nhiều người nóng mắt. Theo đó, hai vợ chồng xuất hiện ở một chiếc Lexus mui trần và đang cùng đoàn rước dâu đi trên đường phố đông đúc. Điều đáng nói, cô dâu chú rể đã đứng hẳn lên, hai tay cầm hai cây pháo đốt lên tạo ra nhiều khói. Cả một đoạn đường mù mịt vì khói từ cây pháo đó.

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-12

Màn “phô trương” của cô dâu chú rể khiến cư dân mạng tranh cãi rất nhiều. Một số người cho rằng đám cưới là ngày vui ai cũng biết. Thế nhưng vui thì vui song tất cả mọi người cũng nên chú ý nhiều hơn tới an toàn giao thông cũng như ý thức khi tham gia giao thông và những người đi đường.

Chú rể trao cho cô dâu nụ hôn mãnh liệt trong ngày cưới đến nỗi dư luận “nhìn phát sợ”

Trong ngày vui trọng đại của cuộc đời, cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn là quá đỗi bình thường, nhưng cách làm cặp đôi này hôn nhau có lẽ khiến nhiều người thấy khó hiểu. Sự việc được đăng tải và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội những ngày cuối tháng 9/2020. 

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-13

Theo đó, như để chứng minh tình yêu cũng như kỉ niệm ngày về chung một nhà mà chú rể trao cô dâu nụ hôn nồng nàn theo cách rất độc đáo, thậm chí là có 1-0-2. Cô dâu ngã vào lòng chú rể, 2 tay níu chặt lấy áo vest tìm điểm tựa. Còn chú rể vừa áp sát môi trao cho vợ nụ hôn nồng nhiệt. Thế nhưng, dường như vì chưa có kinh nghiệm hoặc ngại ngùng trước ánh nhìn của mọi người nên chú rể đã dùng sức hơi mạnh để ghì chặt mặt cô dâu.  

Đám cưới nóng mắt” nhất MXH năm 2020: Từ lệch tuổi đến ngỡ ngàng tới những tình huống oái oăm thật mà như mơ khiến dân mạng choáng váng-14

Một số người cho rằng tư thế hôn của chú rể có phần “thô bạo”, hơn nữa bàn tay ghì mặt cô dâu như đang... cưỡng hôn. 

Nhưng đa phần mọi người đều bật cười và cho rằng có lẽ chú rể chưa có kinh nghiệm nên nụ hôn chưa được chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều người hài hước cho rằng có lẽ đây chỉ là nụ hôn "tập dượt" hoặc chú rể cố tình làm "lố" một chút để lưu giữ kỉ niệm trong ngày cưới. 

Theo  Vân Khánh - Vietnamnet


đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.