“Đàn ông lấy được vợ đẹp có trải nghiệm như nào?” - 3 ông chồng tâm sự thật lòng

Một nhà văn từng miêu tả: "Cô ấy đẹp đến kinh ngạc, duyên dáng như phượng hoàng". Phụ nữ đẹp sinh ra đã rất quyền lực, khiến cô ấy ở vị thế của một nữ vương. Vậy người đàn ông lấy được cô ấy sẽ có cảm giác gì?

Có thể thấy mỹ nữ làm say lòng đàn ông, đối với đàn ông cưới được vợ đẹp chính là ước mơ cả đời này. Hơn nữa con người đều là động vật thị giác, đặc biệt là đàn ông, khi bị hút mắt vào một phụ nữ đẹp, anh ta thường nhìn chăm chú, thậm chí không thể rời mắt.

Ngay cả khi người yêu ở ngay bên cạnh, anh ta cũng không keo kiệt trao đi ánh mắt ngưỡng mộ với người kia. Và ngay cả khi điều này khiến bạn gái hay vợ anh ta không hài lòng, anh ta cũng sẽ không ngần ngại. Có thể thấy phụ nữ có sức hấp dẫn như thế nào đối với đàn ông, và những người đàn ông lấy được vợ đẹp sẽ là sự ghen tị đến chết của những người đàn ông khác.

Vậy những người đàn ông lấy được phụ nữ đẹp sẽ có những trải nghiệm nào?

Anh Vương, 32 tuổi, kết hôn được 6 năm

"Điều tôi sợ nhất bây giờ là nhìn thấy vợ cười với người khác. Tôi luôn cảm thấy cô ấy quá đẹp còn ánh mắt của những gã đàn ông xung quanh là không biết xấu hổ. Điều này khiến tôi rất lo lắng. Ngay cả khi vợ không có ý định phản bội tôi, cũng không có nghĩa người khác sẽ không trăng hoa với cô ấy.

Đàn ông lấy được vợ đẹp có trải nghiệm như nào?” - 3 ông chồng tâm sự thật lòng-1

Tôi còn nhớ trước đây, tôi và vợ rất thích cùng bạn bè đi chơi ở club. Nhưng có một lần, vợ tôi bị một nhóm xã hội đen gạ gẫm, nếu ngày đó chúng tôi không có nhiều bạn, thật khó tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra.

Kể từ đó, chúng tôi không bao giờ đến club nữa, nhưng điều này cũng làm chúng tôi mất rất nhiều niềm vui. Hai vợ chồng ở bên nhau quá thường xuyên không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi.

Cô ấy muốn đi làm, nhưng những lúc ấy tôi không thể để ý đến vợ. Sợ cô ấy gặp chuyện chẳng lành, tôi không cho cô ấy đi làm.

Dù bao bọc cô ấy kỹ như vậy nhưng đôi khi hai vợ chồng đi chơi cùng nhau, chỉ cần vợ cười với người khác hay những gã đàn ông xung quanh nhìn chằm chằm vào cô ấy, lòng tôi liền thấy tức giận, rất khó kìm được cảm xúc.

Tôi luôn cảm thấy việc bảo vệ vợ quá mức không phải là điều tốt mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm vợ chồng. Thậm chí tôi còn lo việc cô ấy bị người lạ quấy rối đến mức stress.

Nếu có thể, tôi thà không lấy người phụ nữ xinh đẹp như vậy còn hơn. Không phải vì bản thân không đủ tự tin mà vì tôi không biết khi nào sẽ có người phá hủy hạnh phúc mà tôi đang có. Cảm giác này rất đau xót".

Anh Lý, 37 tuổi, kết hôn được 10 năm

"Chắc số kiếp tôi may nên lấy được sếp tôi, vừa giàu lại vừa đẹp, bao nhiêu gã đàn ông si mê. Điều tốt đẹp như vậy khiến tôi như "chuột sa chĩnh gạo". Tuy tôi không tệ trong công việc nhưng khi ở bên vợ, tất cả những gì tôi đạt được đều trở thành công lao của vợ tôi.

Đàn ông lấy được vợ đẹp có trải nghiệm như nào?” - 3 ông chồng tâm sự thật lòng-2

Khi ra ngoài, tôi có thể cảm nhận được người ta chỉ trỏ và chế giễu mình. Nhiều lúc tôi rất muốn lao ra để bịt miệng họ nhưng có ích gì? Có người còn nói tôi bình thường thế sao lại lấy được lòng vợ? Tóm lại, đâu đâu cũng có tiếng nghi ngờ, thậm chí là vu khống và lạm dụng.

Tôi đã quen với những điều này trong những năm đầu lấy vợ. Vợ tôi thì rất hiểu chuyện, luôn thuyết phục tôi không để vào tai những lời xấu xí, tập trung làm việc thật tốt, và dùng sức mạnh của bản thân để chinh phục những tin đồn đó.

Tôi biết tin đồn chưa bao giờ dễ khuất phục, điều duy nhất có thể khiến họ im lặng là tôi phải đạt thành tích cao hơn trong sự nghiệp, khiến họ nghĩ rằng thân phận của tôi xứng với một người vợ xinh đẹp như vậy.

Tôi đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm và cuối cùng đã đạt được kết quả tốt. Giờ đây, vợ tôi không còn là con gái của ông chủ nữa mà là vợ của chủ tịch. Công ty của bố vợ tôi trở thành công ty đối tác tốt nhất.

Bao năm qua đã có rất nhiều tin đồn thất thiệt, tôi bận tâm nhưng không sợ. Khi bản thân đủ mạnh mẽ, bạn sẽ không để những lời phỉ báng át đi tài năng và năng lực của mình. May mắn lấy được một người vợ xinh đẹp như vậy, tôi phải cảm ơn vì cô ấy đã luôn hết lòng với chồng!"

Anh Quỳnh, 34 tuổi, kết hôn được 6 năm

"Vợ tôi là kiểu phụ nữ ưa nhìn, cô ấy cũng cao ngang ngửa tôi. Mặc dù tôi trông cũng khá nhưng khi đi du lịch cùng nhau, tôi trông lại kém hơn cô ấy nhiều.

Thời gian đầu khi ở bên tôi, cô ấy thu phục mọi sự phù phiếm của tôi. Tôi thường đưa cô ấy đi dự tiệc, khi người khác khen vợ xinh đẹp, tôi tràn đầy tự hào.

Sau khi kết hôn, vợ tôi ở nhà, làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô ấy quán xuyến việc nhà khá tốt nhưng gánh nặng kinh tế với tôi ngày càng nặng nề. Để gia đình có cuộc sống tốt hơn, tôi thường xuyên làm thêm giờ và thức đêm. Chỉ trong vòng vài năm, tôi già đi rất nhiều.


Không ít người bạn trước đó từng khuyên tôi nên nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc nặng, thức khuya và lo lắng về kinh doanh nữa nhưng tôi không nghe. Tóc tôi lốm đốm sợi bạc và ngày càng rụng nhiều. Mỗi lần hai vợ chồng đi cùng nhau, nhiều ánh mắt kỳ lạ soi mói khiến tôi cảm thấy rất tự ti.

Đàn ông lấy được vợ đẹp có trải nghiệm như nào?” - 3 ông chồng tâm sự thật lòng-3

Có lần hai vợ chồng đi ăn cưới, một người ngồi cùng bàn hỏi tôi: "Em là con gái của chú?" Vợ tôi trêu đùa nói "Phải". Người kia tiếp tục hỏi vợ tôi: “Có phải bố em có con từ năm 18 tuổi?” Vợ liếc nhìn tôi, không nói gì.

Điều này khiến tôi buồn vô cùng, luôn cảm thấy gã kia đang cười nhạo mình. Từ đó, tôi không thích đi với vợ nữa, thậm chí còn không cho cô ấy trang điểm chứ đừng nói là ăn mặc quá trẻ trung, khiến khoảng cách vẻ ngoài chúng tôi càng lớn hơn".


Kết

Lấy được vợ đẹp là một cảm giác rất "chông chênh", tóm lại là già trẻ lớn bé, cứ có vợ đẹp thì không dám thất nghiệp, không dám già, sợ một ngày kém may mắn nào đó cô ấy có thể sẽ bỏ mình. Hóa ra lấy được vợ đẹp chưa chắc đã tốt, khả năng phải sống trong cảnh khổ đau là có thật.

Người đời cho rằng đàn ông lấy được vợ đẹp là điều hạnh phúc nhất, không ngờ sau khi kết hôn lại gặp nhiều phiền toái như vậy. Dường như lấy được vợ đẹp đòi hỏi người đàn ông phải chăm chỉ hơn, duy trì sự quyến rũ của mình để không bị người khác cướp mất.

Đôi khi những gì chúng ta tưởng như đẹp đẽ lại không như bề ngoài. Chuyện tình cảm cùng vậy, muốn hạnh phúc bên nhau thì chúng ta phải cố gắng nhiều hơn những gì chúng ta nghĩ.

Bạn có nghĩ rằng lấy được vợ đẹp là có phúc?

* Độc giả có câu chuyện thật của bản thân về việc lấy được vợ xinh, chồng đẹp, có thể chia sẻ về địa chỉ mail: ttol@vietnamnet.vn Bài đăng được trả nhuận bút theo quy định hiện hành.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn


vợ đẹp

đời sống vợ chồng

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.