Pha phát hiện ngoại tình đỉnh cao: Dù ở tận nước ngoài công tác nhưng cô nàng này vẫn khiến hai kẻ dan díu phải chết khiếp

Đã ngoại tình thì kiểu gì cũng có sơ hở và dần dần bị bóc mẽ ra thôi!

Một căn nhà thông minh là ước muốn của không ít người, không phải chỉ vì công nghệ hiện đại của ngôi nhà giúp chúng ta hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, mà nó đôi khi còn giúp ta những công việc bất ngờ. Ví dụ như điều tra xem vợ hay chồng mình có đang ngoại tình hay không.

Người phụ nữ sau đây cũng vậy. Dù vô tình thôi nhưng chính hệ thống camera an ninh của nhà cô đã ghi lại cảnh ngoại tình của người yêu với một người phụ nữ lạ. Chính căn nhà cũng trở thành một vũ khí trả thù lợi hại của cô.

Người phụ nữ không xưng tên này làm việc trong lực lượng không quân Mỹ. Mới đây, cô đã đăng tải video lên TikTok kể về việc phát hiện ra việc ngoại tình của bạn trai trong khi bản thân đang đi ra quân làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra điều này, cô quyết định không ngay lập tức hỏi thẳng người yêu cô về sự việc, mà nghĩ ra kế trả đũa người yêu cô thông qua hệ thống thông tin nội bộ của căn nhà thông minh.

Pha phát hiện ngoại tình đỉnh cao: Dù ở tận nước ngoài công tác nhưng cô nàng này vẫn khiến hai kẻ dan díu phải chết khiếp-1Pha phát hiện ngoại tình đỉnh cao: Dù ở tận nước ngoài công tác nhưng cô nàng này vẫn khiến hai kẻ dan díu phải chết khiếp-2Cô gái kể câu chuyện phát hiện bạn trai ngoại tình.

Trong video, cô gái khoác trên mình bộ đồ không quân và bắt đầu giãi bày: "Câu chuyện là bạn trai tôi là một người lính và tôi là lính không quân. Tôi đang có nhiệm vụ ở nước ngoài và anh ấy cũng vậy. Vì thế khi trở về anh ta không có xe hơi và cần đi nhờ xe của người khác. Vậy anh ta đã đi nhờ xe của ai? Một cô gái lạ đã đưa anh ấy về nhà".

Trong những đoạn clip ngắn đạt được tổng số lượt xem là 4,5 triệu lượt, cô giải thích rằng cô và bạn trai có thói quen chia sẻ vị trí cho nhau, vì thế một sáng khi tỉnh dậy cô nhận ra bạn trai đang không ở nhà. Đây rõ ràng là một điều bất thường bởi trước đó anh ta cũng không hề nhắc đến chuyện ra ngoài với cô.

Cô kể tiếp: "Vì thế tôi và bạn thân đã kiểm tra camera và chứng kiến toàn bộ sự việc anh ta được một cô gái lạ đưa về nhà. Tôi đã lấy điện thoại gọi điện cho anh ta, nhưng anh ta không bắt máy! Gọi mãi nhưng chỉ nhận được tiếng "tút… tút…" của đầu dây bên kia".

Với nụ cười nhéch mép, cô bổ sung thêm: "Hệ thống camera của ngôi nhà có chức năng thông tin nội bộ, vì vậy tôi đã dùng loa của hệ thống và vạch trần cặp đôi "mèo mả gà đồng" này".

Sau đó, cô chia sẻ các hình ảnh lấy ra từ camera của gia đình anh ta. Trong đó, anh người yêu của cô đang ở cùng xe với một người phụ nữ lạ mặt.

Pha phát hiện ngoại tình đỉnh cao: Dù ở tận nước ngoài công tác nhưng cô nàng này vẫn khiến hai kẻ dan díu phải chết khiếp-3Pha phát hiện ngoại tình đỉnh cao: Dù ở tận nước ngoài công tác nhưng cô nàng này vẫn khiến hai kẻ dan díu phải chết khiếp-4Đã ngoại tình thì kiểu gì cũng bị bóc mẽ thôi.

Trong một đoạn cắt tiếp theo xuất hiện cảnh người đàn ông này đứng trước cửa chính, sau đó vào phòng khách và chỉnh camera chiếu vào phòng ngủ quay ra hướng khác. Chắc chắn người này đang muốn che đậy điều xấu xa sẽ xảy ra ở phòng ngủ của hai người. Có lẽ anh ta chẳng thể biết được rằng cô người yêu của mình khi muốn thì hoàn toàn có thể xem xét được hình ảnh ở nhà đang như thế nào.

Dù camera không hướng về phía phòng ngủ nữa nhưng có vẻ như cô gái kia khát nước. Cô ta tiến về phía bếp lấy nước trong tình cảnh không mảnh vải che thân. Camera đã ghi lại hết hình ảnh này. Và đây là lúc cô đã sử dụng chức năng thông tin thông minh của ngôi nhà để vạch trần hai người kia. 

Cô đã lên tiếng để cho hai kẻ sai trái biết mình đã nhìn thấy toàn bộ sự việc. Khi nghe âm thanh phát ra, hai kẻ kia chết khiếp. Đương nhiên, người lo lắng và sợ hãi nhất chính là nhân vật người yêu rồi.

Video khi đăng tải lên TikTok đã thu hút rất nhiều lượt bình luận của người xem, đa số đều ngợi khen kĩ năng điều tra tài tình của cô. 

"Thật là kĩ năng nhà nghề của lính không quân", một người bình luận. 

Một người khác nói thêm vào: "Thật đáng đời kẻ làm việc xấu, giấu đàu rồi cũng hở đuôi thôi!". Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người mong chờ phần tiếp theo cô sẽ chia sẻ về phản ứng của hai người họ khi bị cô bắt tại trận sẽ như thế nào.


Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pha-phat-hien-ngoai-tinh-dinh-cao-du-o-tan-nuoc-ngoai-cong-tac-nhung-co-nang-nay-van-khien-hai-ke-dan-diu-phai-chet-khiep-162222701081519785.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.