Vụ "bóc phốt" hot MXH: Vợ tố chồng đánh đập tàn nhẫn, phải cầu cứu bố mẹ trong đêm, kinh khủng nhất là lời dọa dẫm của thông gia

Quá bất lực với người chồng tàn nhẫn, cô vợ đã về nhà bố mẹ đẻ ngay trong đêm Giao Thừa. Tính đến lúc đó, họ mới kết hôn chưa được 2 tháng.

Chồng đánh đập vợ dã man trong đêm Giao Thừa

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng đối xử tàn nhẫn ngay trong đêm 30 Tết.

Cô và chồng yêu nhau 4 năm, kết hôn được 2 tháng nhưng đêm Giao Thừa cô ôm cả mặt đầy máu được bố mẹ đẻ lên nhà đón về. Mọi chuyện giữa hai người trở nên xấu đi khi họ kết hôn với nhau.

“Sau 4 năm quen nhau, khi cưới về anh thay tính đổi nết, đàn đúm, bê tha, ích kỷ, nhỏ nhen và sau cùng anh vũ phu đánh đập em như kẻ thù”, cô vợ kể.

Vụ bóc phốt hot MXH: Vợ tố chồng đánh đập tàn nhẫn, phải cầu cứu bố mẹ trong đêm, kinh khủng nhất là lời dọa dẫm của thông gia-1
Bài viết được đăng tải trên facebook cá nhân của cô vợ

Việc xảy đến vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 chính là “giọt nước tràn ly”. Được biết, là dâu mới nhưng Tết vừa rồi cô chẳng có thời gian làm đẹp cho mình, chỉ quần quật dọn dẹp đến khuya.

Sang ngày 30 Tết, cô ở nhà nấu nướng cúng kiếng một mình. Đến đêm Giao Thừa, chồng mới đi chơi về, ghé nhà ăn cơm rồi lại đi chơi đến 12 giờ kém. Về tới nhà, thấy vợ đang dọn dẹp thì đánh 1 trận với lí do: “Có biết kiêng biết lành không? Sao không dọn trước 12 giờ mà giờ 12 giờ còn dọn gì nữa”. Khi đó được biết cô vợ đang dọn dẹp nhà vệ sinh vì cả ngày làm nhiều việc, chưa có thời gian.

“Nói thật ở với cha mẹ tới tuổi này, cha mẹ tui còn chưa đánh tui 1 cái nào dù có lỗi lầm tới đâu cũng chưa hề. Trước khi cưới, nhà tui cũng lường trước nói nếu bé có sai thì đem về cho ba mẹ dạy chứ không được đánh nó nghen con. Anh thề lên thề xuống với nhà tui anh nhớ không? Nhà con không có thói đánh vợ. Và giờ đến con thì con đánh, đánh như đánh kẻ thù”, cô vợ viết.

Vụ bóc phốt hot MXH: Vợ tố chồng đánh đập tàn nhẫn, phải cầu cứu bố mẹ trong đêm, kinh khủng nhất là lời dọa dẫm của thông gia-2
Dấu vết bị bóp cổ của cô vợ.

Vụ bóc phốt hot MXH: Vợ tố chồng đánh đập tàn nhẫn, phải cầu cứu bố mẹ trong đêm, kinh khủng nhất là lời dọa dẫm của thông gia-3
Bố mẹ cô gái xuống để đưa con mình về nhà.

Ngay đêm đó, bố mẹ cô gái đã đến để đưa con gái về nhà. Sau đó là chuỗi ngày không yên ổn của gia đình cô khi chồng liên tục làm phiền.

Sự phiền phức khi người đàn ông quyết đeo bám

Theo tiết lộ, anh ta đến nhà làm ầm ĩ đến mức họ phải gọi công an xuống. Anh ta còn phá hư cửa, xô xát với bố vợ, làm loạn nhà cửa vì nghi ngờ vợ ngoại tình.

“Nói anh lấy bằng chừng ra thì anh nín thinh bởi có đâu mà lấy. Anh ảo quá rồi đó anh, bịa chuyện hết lần này đến lần khác không biết mệt à?”, người vợ viết thêm.

Thậm chí cô còn tiết lộ thêm rằng ba mẹ chồng khi gọi điện xuống nhà mình cũng không hề có thái độ tích cực. Họ chất vấn bố mẹ đẻ cô rằng: “Sao không mở cửa cho thằng T. vô nói chuyện?". Kinh khủng hơn là lời dọa dẫm liên quan đến một vụ án giữa con rể và nhà vợ từng đăng tải trên các báo.

Đến hiện tại, cô khẳng định rằng hai bên đã hoàn toàn chấm dứt ngay sau đêm 30 Tết với những tổn thương sâu sắc cả về thể xác và tâm hồn cô.

“Đăng lên đây giống như vạch áo cho người xem lưng vậy. Nhưng mà tận cùng của nổi đau là sự căm hận. Không thể im lặng cho anh muốn nói gì thì nói được. Là 1 thằng con trai, thì sống đúng với nghĩa của nó đi anh.

Xin anh đó, đừng bịa chuyện và kéo những người không liên quan vào nữa. Đừng làm trò hề cho thiên hạ nữa”, người vợ chia sẻ.

Đính kèm với những lời chia sẻ chính là hình ảnh cô vợ mặt mũi bầm dầm, trán sưng cục to, môi rướm máu và cổ đầy vết tay. Ở một tấm ảnh khác, cô vợ này bị đánh thâm tím mắt.

Trong một đoạn clip khác, cô khóc lóc rất nhiều bên mẹ đẻ. Người mẹ xót con chỉ biết ngậm ngùi: “Mẹ gả nhầm chồng cho con. Gả sai người, nhìn lầm. Giờ cũng không có gì mà buồn hết”.

Đoạn tin nhắn giữa chồng và chị gái chồng được tiết lộ. Người chồng tự nhận mình tàn nhẫn, tệ với vợ.

“Hôm qua em đâu có thời gin làm gì đâu, buồn thật, em tàn nhẫn quá. Không biết được chiều qua em đi no sở nhà nó mua gạo mua nước nó bưng về dọn rửa rồi mà. Thời gian gần đây em tệ với nó quá. Em cứ lẩn quẩn trong mấy đồng tiền.

Thường đàn bà bỏ chồng sẽ đẹp lên, nó cũng vậy nhưng đẹp lên em sợ nó đánh mất chính mình quá”, đây chính là những dòng tin nhắn người chồng viết.

Vụ bóc phốt hot MXH: Vợ tố chồng đánh đập tàn nhẫn, phải cầu cứu bố mẹ trong đêm, kinh khủng nhất là lời dọa dẫm của thông gia-4
Tinh nhắn người chồng gửi cho chị gái chồng.

Ngoài ra, còn có vài bằng chứng cho thấy những lời đe dọa mà người chồng vẫn tiếp tục gửi đến vợ mình và được gia đình cô ghi âm lại.

Đôi khi, cuộc sống sau hôn nhân là sự đối lập hoàn toàn so với lúc đang yêu nhau. Đúng là có những bước ngoặt khiến cho cuộc sống khó lường biết bao. Hi vọng rằng cô vợ trong câu chuyện sẽ vững vàng hơn.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-boc-phot-hot-mxh-vo-to-chong-danh-dap-tan-nhan-phai-cau-cuu-bo-me-trong-dem-kinh-khung-nhat-la-loi-doa-dam-rat-lien-quan-cua-thong-gia-162211705155923343.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.