Ca sĩ PSY bị ám sát hụt trong vụ xả súng ở doanh trại Hàn Quốc

Tin về nam ca sĩ PSY thoát chết vì bị ám sát hụt, khi đến hát giao lưu với một đơn vị quân đội ở phía Nam Seoul, nơi xảy ra vụ xả súng vào sáng nay làm 2 người chết, khiến nhiều người hâm mộ anh lo lắng.

Tin về nam ca sĩ PSY thoát chết vì bị ám sát hụt, khi đến hát giao lưu với một đơn vị quân đội ở phía Nam Seoul, nơi xảy ra vụ xả súng vào sáng nay làm 2 người chết, khiến nhiều người hâm mộ anh lo lắng.

Như tin đã đưa sáng nay, một vụ xả súng đẫm máu đã xảy ra tại doanh trại quân đội Hàn Quốc làm 2 người chết, 4 người khác bị thương.

Vụ xả súng làm dấy lên nghi vấn về kỷ luật quân đội, vào đúng thời điểm quân đội Hàn Quốc đang phải đối mặt với nhiều lời phê bình. Trong thời gian gần đây, hàng loạt binh sĩ tâm thần không ổn định đã bắt chết đồng đội.

Một quan chức quân đội Hàn Quốc cho biết hung thủ đã dùng súng trường K-2 bắn vào đồng đội khi đang huấn luyện tại doanh trại ở thủ đô Seoul.  Đài truyền hình YTN cho biết, nghi can 24 tuổi. “Quân đội đang điều tra vụ việc”, quan chức quốc phòng giấu tên nói với các phóng viên.
 

Ca sĩ Psy đươc cho là máy mắn thoát chết sau khi rời trại lính 20 phút (Ảnh: Soompi)


Sau chiến tranh Triều Tiên từ năm 1950-1953, Hàn Quốc duy trì chế độ nghĩa vụ quân sự bắt buộc đối với tất cả công dân nam có đủ sức khỏe từ 18-50 tuổi.

Hiện Hàn Quốc có khoảng 630.000 binh sĩ trực chiến, hơn 300.000 quân dự bị để sẵn sàng đáp lại các mối đe dọa từ Triều Tiên.

Tuy nhiên, tỷ lệ sinh của Hàn Quốc đang giảm nhanh nên các gia đình không muốn cho con đi nghĩa vụ.

Tổ chức Ân xá Quốc tế trong ngày hôm nay (13/5) đã kêu gọi Hàn Quốc chấm dứt việc bỏ tù nam thanh niên trốn nghĩa vụ quân sự vì lý do nhân đạo. Năm ngoái một lính mới nhập ngũ bị đơn vị trói và đánh cho đến chết.
Cũng năm ngoái, một tân binh đã ném lựu đạn và bắn chết 5 đồng đội gần biên giới Triều Tiên.

Trong khi đó, siêu sao K-pop PSY có buổi biểu diễn giao lưu gần một giờ với trại lính, trước khi vụ xả súng xảy ra. Thông tấn Yonhap trích dẫn nguồn tin thân cận với nam ca sĩ “Gangnam Style” cho biết trước khi trời tối, anh đã rời đi nên vẫn an toàn.

Hiện tại, PSY chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.
 
Theo P.Trúc (MASK Online)


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.