Hẹn hò với 126 chàng mới tìm được chồng

Quyết tâm thực hiện kế hoạch tìm bạn đời trong 5 năm và hẹn hò với 126 chàng trai, nữ doanh nhân Paula Rosdol (51 tuổi, người Anh) mới tìm được người để chung sống trọn đời.

Quyết tâm thực hiện kếhoạch tìm bạn đời trong 5 năm và hẹn hò với 126 chàng trai, nữ doanh nhânPaula Rosdol (51 tuổi, người Anh) mới tìm được người để chung sống trọn đời.
 

Sau khi ly dị ở tuổi 38 và đãsống độc thân suốt 7 năm, Paula hạ quyết tâm đi bước nữa trước tuổi 50. Bà thựchiện chiến dịch tìm chồng bằng cách hẹn hò với rất nhiều người đàn ông cho đếnkhi tìm được một người lý tưởng mới thôi. “Thậm chí khi đã hẹn với người thứ 100mà vẫn chưa tìm được ai ưng ý, tôi vẫn tự nhủ sẽ không từ bỏ”, Paula cho biết,“Tôi có ý định gặp thêm 100 anh chàng nữa”. 

Paula nói thêm: “Thật khó để tìm kiếm một nửa vào tuổi trung niên vì không cónhiều người để lựa chọn. Tôi là một nhà tư vấn quản lý và vạch ra những kế hoạchkinh doanh. Vì vậy tôi đã áp dụng chiến thuật kinh doanh trong kế hoạch tìm bạntrai, người có thể trở thành chồng tôi”.

Hẹn hò với 126 chàng mới tìm được chồng

Paula hạnh phúc trong ngày cưới.


Kế hoạch của Paula rất chi tiết. Bước một là chọn địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất,tiếp theo là đi làm trắng răng, tân trang quần áo và trang điểm, thay đổi màu vàkiểu tóc. Bà thậm chí còn tập thay đổi bước đi nhanh thành những bước chậm rãi,quyến rũ và nhịp nhàng hơn.

Ứng cử viên thứ nhất là một doanhnhân. Người này muốn bà cùng ngồi khoang lái máy bay với mình trên bầu trời cũngnhư trong cuộc sống bởi ông từng là một phi công đầy nhiệt huyết. “Nhưng tôi rấtsợ đi máy bay và độ cao, vậy nên không có cách nào để hòa hợp”, Paula lý giảicho thất bại của cuộc hẹn đầu tiên.

Lại tiếp tục cuộc tìm kiếm trên diện rộng hơn, Paula vào các website, tham giacác câu lạc bộ thể thao, tiếp xúc với các doanh nhân. Tiêu chuẩn của bà là mộtngười đàn ông có học thức, thành công, tinh tế, hài hước, không vướng bận connhỏ, không bị ám ảnh bởi công việc, và thích đi du lịch.

Paula nói: “Một vài cuộc hẹn tôi nghĩ là có thể đi đến thành công, nhưng kết cụcđau đớn khi tôi nghe họ nói không muốn gặp lại tôi nữa. Tôi đã đi uống càphê với một chuyên gia vi tính, ăn trưa với một nhà tư vấn tài chính, ăn tối vớimột doanh nhân đã về hưu. Nhưng mọi chuyện không đi đến đâu”. Có khi Paula gặpphải tình huống khó xử, chẳng hạn một “đối tác” mời bà đến buổi cắm trại củanhững người thích khỏa thân, nhưng bà đã từ chối khéo.

Và mãi đến khi bạn bè Paula giới thiệu người đàn ông thứ 126 có tên là Paul, đẹptrai, thân hình cao lớn, nước da ngăm vào hai năm trước, nữ doanh nhân mới tìmđược người mình muốn. Paula hạnh phúc nói: “Chúng tôi bắt đầu coi nhau là bạnchứ không phải như đang hẹn hò, 6 tuần sau anh ấy hôn tôi, 6 tháng sau anh ấycầu hôn, và một tháng sau đó chúng tôi đã cưới nhau”.

Sau cuộc tìm kiếm trường kỳ, Paula đã quyết định thành lập một website hẹn hò đểgiúp đỡ những phụ nữ khác. Và kể từ đó, bà đã giúp được hơn 100 phụ nữ tìm đượcmột nửa đích thực.

Theo Thiên Nhi
Đất việt


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.