Cuốn hút với phim Vị yêu

Ông Sơn, chủ nhà hàng Hoàng Sơn, đã sống cảnh góa vợ nhiều năm để nuôi con gái Thùy Hương lớn khôn. Ông quyết định giao nhà hàng cho Hương trông coi để an dưỡng tuổi già. Cô đã có vị hôn thê, nhưng anh ta là một người không ra gì, vì thế Hương vô cùng đau khổ.

Bộ phim trên kênhHTV7 đã thu hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn xoay quanh cuộc cạnh tranhkhốc liệt giữa 2 nhà hàng trên cùng một con phố.
 
>>

Ông Sơn,chủ nhà hàng Hoàng Sơn, đã sống cảnh góa vợ nhiều năm để nuôi con gái Thùy Hươnglớn khôn. Ông quyết định giao nhà hàng cho Hương trông coi để an dưỡng tuổi già.Cô đã có vị hôn thê, nhưng anh ta là một người không ra gì, vì thế Hương vô cùngđau khổ.

Cuốn hút với phim Vị yêu

Trong lúcnày, Tâm, con nuôi của bếp trưởng nhà hàng Hoàng Sơn xuất hiện. Cả hai nhanhchóng vượt qua mọi trở ngại để thành hôn với nhau. Khi đã có được Hương, bộ mặtcủa Tâm dần lộ diện. Anh ta mưu đồ chiếm đoạt gia sản của cô bằng mọi thủđoạn, kể cả giết người.

Bêncạnh đó, ông Nguyên - chủ nhà hàng Khôi Nguyên, một người bị thất lạc vợ con.Ông nhận Vy, sinh viên vừa tốt nghiệp khoa Nữ công gia chánh (ĐH Sư phạm kỹthuật) làm con nuôi. Tuy nhiên, cháu ông là Tuấn lại sợ nhà hàng rơi vào tay củaVy nên tìm cách chinh phục cô. Vy một mực từ chối tình cảm của anh bởi cô đã cóngười khác.

Cuốn hút với phim Vị yêu

Đó chính là Hải, anh chàng phụbếp có hoàn cảnh khó khăn của nhà hàng đối thủ Hoàng Sơn. Biết chuyện, Tuấn đãngấm ngầm liên kết với Tâm để triệt hạ kẻ thứ ba. Một bí mật khác dần lộ diện:Hải chính là con của ông Nguyên đã thất lạc.
 
Bộ phim do đạo diễn Xuân Phước thực hiện với sự tham gia của các diễn viên KinhQuốc, Lê Kiều Như, Thanh Điền, Vy Bảo, Hoài Ân, Thanh Sơn, Phi Phụng... PhimVị yêu phát sóng lúc 11 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần,trên kênh HTV7.

Theo Xuân Nguyên
PNO




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.