Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ công phá khu vực Bắc Mỹ

Bộ phim mới của Wentworth Miller đã thực sự làm nên điều kỳ diệu. Resident Evil: Afterlife đạt được khoản doanh thu cao hơn hẳn so với ba phần trước. Resident Evil năm 2002 chỉ thu được 17,7 triệu USD. Resident Evil: Apocalypse năm 2004 thu về 23 triệu USD sau hai ngày công chiếu, Resident Evil: Extinction năm 2007 – 23,7 triệu.

Tác phẩm 3D Resident Evil: Afterlifeđã thu về 27,7 triệu USD sau hai ngày cuối tuần tại Mỹ và Canada, vượt kháxa doanh thu của ba phần trước đó.

Bộ phim mới của Wentworth Millerđã thực sự làm nên điều kỳ diệu. Resident Evil: Afterlife đạt được khoảndoanh thu cao hơn hẳn so với ba phần trước. Resident Evil năm 2002 chỉthu được 17,7 triệu USD. Resident Evil: Apocalypse năm 2004 thu về23 triệu USD sau hai ngày công chiếu, Resident Evil: Extinction năm 2007– 23,7 triệu.

Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ công phá khu vực Bắc Mỹ
Ali Larter và Wentworth Miller trong phim Resident Evil: Afterlife

Tác phẩm 3D này còn thu được sốtiền khổng lồ tại các thị trường nước ngoài. Tổng doanh thu từ bán vé trên 29nước là 42,5 triệu USD, trong đó Nhật Bản dẫn đầu với 15,5 triệu USD, Nga đứngthứ hai với 9,5 triệu USD và Tây Ban Nha xếp thứ ba với 3,4 triệu USD.

Quán quân của tuần trước, The American, đã ngậm ngùi về vị trí thứ ba dogiảm 55% lượng khán giả. Bộ phim được đánh giá khá cao về chất lượng, diễn xuấtcủa George Clooney cũng được ngợi khen hết lời, tuy nhiên, vì khá kén khán giảnên doanh thu của phim có thể tiếp tục giảm trong tuần tới.

Phim mới của sao ‘Vượt ngục’ công phá khu vực Bắc Mỹ
Phim của George Clooney tụt hạng xuống vị trí thứ ba

Takers vẫn tiếp tục giữ vị tríthứ hai. Bộ phim hút khán giả không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn nhờ sự thamgia của những ngôi sao nổi danh ở Hollywood hiện nay như Paul Walker, IdrisElba, Matt Dillon, Jay Herdandez, Johnathon Schaech, Hayden Christensen... Cácvị trí còn lại trong top 10 không có nhiều sự thay đổi so với tuần trước.

Trong tuần này sẽ có 8 tác phẩm mới thuộc nhiều thể loại khác nhau lần lượt rarạp như: Never Let Me Go, Easy A, Jack Goes Boating, The Town, Leaves ofGrass, Devil, Alpha and Omega...

Bộ phim Resident Evil: Afterlife sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Namvào ngày 1/10 tới.

Theo Mai Mai
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.