Lãng mạn cùng phim Khi tình yêu đến

Là ngôi sao thuyền buồm tài giỏi của một thị trấn nhỏ hẻo lánh, Charlie St. Cloud sống trong sự yêu thương của người mẹ độc thân Claire và em trai Sam. Cậu cũng vừa nhận được một học bổng tới Stanford. Nhưng con đường tới tương lai tươi sáng của Charlie bỗng chốc bị cắt đứt khi một bi kịch xảy ra: Trên đường trở về nhà sau lễ tốt nghiệp trung học, Claire và em trai gặp tai nạn ô tô

Kịch bản phim được xây dựng dựa trên cuốntiểu thuyết nổi tiếng The Death and Life của Charlie St. Cloud, vớisự tham gia của ngôi sao thần tượng tuổi teen Zac Efron. Bộ phim CharlieSt. Cloud (Khi tình yêu đến) đang được công chiếu tại các rạp trên toànquốc.

Là ngôi sao thuyền buồm tài giỏicủa một thị trấn nhỏ hẻo lánh, Charlie St. Cloud sống trong sự yêu thương củangười mẹ độc thân Claire và em trai Sam. Cậu cũng vừa nhận được một học bổng tớiStanford. Nhưng con đường tới tương lai tươi sáng của Charlie bỗng chốc bị cắtđứt khi một bi kịch xảy ra: Trên đường trở về nhà sau lễ tốt nghiệp trung học,Claire và em trai gặp tai nạn ô tô. Cả hai bị thương khá nặng.

Lãng mạn cùng phim Khi tình yêu đến

Trong giây phút hấp hối của Sam,Charlie thề rằng cậu sẽ không bao giờ rời bỏ em trai mình. Charlie sống sóttrong vụ tai nạn nhưng không gì có thể khiến anh nguôi ngoai nỗi đau. Trong đámtang Sam, cậu bỏ chạy vào khu rừng phía sau nghĩa trang. Lúc ấy, Charlie sững sờkhi thấy Sam đang đợi anh trai đến tập bóng chày như thói quen hàng ngày. Từ đó,Sam vẫn tồn tại một cách bí ẩn trong cuộc sống của anh trai mình mà không ai haybiết. Charlie vẫn đúng hẹn mỗi buổi chiều đến tập bóng cùng em.

Lãng mạn cùng phim Khi tình yêu đến
Lãng mạn cùng phim Khi tình yêu đến

Cuộc đời Charlie rẽ sang mộthướng khác. Anh trở thành người chăm sóc nghĩa trang Seaside, nơi Sam yên nghỉ.Thuyền buồm, trường đại học, bạn bè bị anh bỏ mặc. Rồi cô bạn học Tess xuấthiện, Charlie bị giằng xé giữa việc giữ lời hứa với em trai và tiến về phíatrước cùng tình yêu vừa nảy nở. Tess cũng đam mê thuyền buồm và gặp tai nạn trênbiển. Chỉ duy nhất Charlie mới có khả năng tìm kiếm cô. Nhưng nếu thực hiện điềunày thì anh không thể đến khu rừng tại nghĩa trang trò chuyện cùng Sam...

Ngoài Zac Efron, bộ phim còn cósự tham gia của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Basinger. Cô sẽ vào vai người mẹ độcthân của Charlie. Phim do đạo diễn Burr Steers dàn dựng.

Theo Xuân Nguyên
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.