Cuộc đua vũ bão

Được xây dựng từ bộ truyện tranh cùng tên, Cuộc đua vũ bão xoay quanh các cuộc đấu xe đua mô hình của đội xe đua trường Trung học cơ sở Tinh Vân gồm các thành viên: Lưu Diệc Nam, Lâm Hoài Ảnh, Long Thịnh Kì, Trần Phi Tường và cố vấn kiêm cựu đội trưởng An Hải.

Bộ phim thiếu nhi Trung Quốc vui nhộn đượcphát sóng lúc 17 giờ, từ thứ hai đến thứ sáu, trên sóng truyền hình AstroCảm xúc. quy tụ dàn diễn viên nhí nổi tiếng của Trung Quốchiện nay: Dịch Chính Phúc, Mao Trúc Thanh, Chu Trác Thiên…

Được xây dựng từ bộ truyện tranhcùng tên, xoay quanh các cuộc đấu xe đua mô hình của độixe đua trường Trung học cơ sở Tinh Vân gồm các thành viên: Lưu Diệc Nam, LâmHoài Ảnh, Long Thịnh Kì, Trần Phi Tường và cố vấn kiêm cựu đội trưởng An Hải.

Cuộc đua vũ bão

Với mục tiêu giành giải quán quâncủa cuộc thi đấu xe đua mô hình vũ bão cấp quốc gia, đội xe đua Tinh Vân một mặtphải không ngừng học hỏi, cải tiến xe đua, mặt khác, phải vượt qua rất nhiều đốithủ thách đấu tầm cỡ. Nhưng thử thách lớn nhất mà cả đội phải vượt qua là nhữngbất đồng, mâu thuẫn trong nội bộ.

Cuộc đua vũ bão

toát lênmột chân lý: Yếu tố làm nên chiến thắng trong thi đấu đồng đội chính là sự đoànkết. Phim cũng đề cao niềm đam mê, nhiệt huyết trong công việc, đề cao việc họctập với thông điệp gửi đến các khán giả nhí: Kết quả học tập mới nói lên đượcbản lĩnh của một đấu thủ đua xe mô hình.

Theo Xuân Nguyên
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.