Khởi chiếu phim Cô nàng bướng bỉnh

Sinh ra trong cảnh nghèo khó tại một vùng quê hẻo lánh nhưng Thu Phong rất có ý chí học tập. Sau giờ học, cô đi bỏ báo buổi sáng, tự thiết kế những phụ kiện thời trang... để trang trải học phí và giúp đỡ gia đình. Đầu năm học lớp mười hai, trường Thu Phong xuất hiện anh chàng Đăng Khôi  con nhà giàu, học dở, quậy phá. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, họ đã thấy "ngứa mắt" về nhau.

Bộ phim được phátsóng từ ngày 11/9, trên kênh HTV7, lúc 13 giờ, vào các ngày thứ hai, ba, tưhàng tuần.

Sinh ratrong cảnh nghèo khó tại một vùng quê hẻo lánh nhưng Thu Phong rất có ý chí họctập. Sau giờ học, cô đi bỏ báo buổi sáng, tự thiết kế những phụ kiện thờitrang... để trang trải học phí và giúp đỡ gia đình. Đầu năm học lớp mười hai,trường Thu Phong xuất hiện anh chàng Đăng Khôi - con nhà giàu, học dở, quậy phá.Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, họ đã thấy "ngứa mắt" về nhau.

Khởi chiếu phim Cô nàng bướng bỉnh

Một lần đếnthăm Thu Phong bệnh, Khôi bị say rượu và ngủ quên trên giường cô. Lợi dụngchuyện này, gia đình Đăng Khôi muốn ép Phong về làm dâu để giúp con trai mìnhhọc hành đàng hoàng. Mẹ của Thu Phong cũng muốn con gái được bước chân vào giađình giàu sang để có điều kiện học tập tốt hơn. Không còn cách nào khác, cả haitiến đến hôn nhân với một thỏa thuận: sẽ chia tay nhau nếu một trong hai ngườicó tình cảm với người khác.

Khởi chiếu phim Cô nàng bướng bỉnh

Khi lên TPhọc đại học, Đăng Khôi luôn tơ tưởng và yêu thầm một đàn chị sinh viên của ngànhthiết kế. Thu Phong cũng gặp gỡ và cảm kích trước sự quan tâm giúp đỡ của mộtnhà sản xuất phim truyền hình. Thế nhưng cuộc sống chốn thành thị không yên bìnhnhư vùng quê. Nhiều sự kiện bất ngờ diễn ra, khiến họ càng xích lại gần nhau.Tình yêu đã nảy nở thật sự giữa Đăng Khôi và Thu Phong.

Khởi chiếu phim Cô nàng bướng bỉnh

Cô nàng bướng bỉnh do đạo diễnChu Thiện dàn dựng với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc: Hòa Hiệp, “Ốc”Thanh Vân, Cao Minh Đạt, Kim Hiền, Chí Thiện, NSUT Việt Anh, Cát Phượng, BảoChâu, Hải Anh…

Theo Xuân Nguyên
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.