Đến lượt Hà Hồ lên tiếng về cuộc sống nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua

"Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng"

Mới đây Hồ Ngọc Hà viết tâm thư gửi tới Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng".

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng


Trước áp lực nợ nần cũng như những lời chỉ trích trái chiều về việc Đàm Vĩnh Hưng công khai nợ nần do mẹ đánh bạc Hà Hồ đã gửi những lời động viên đến anh.

Hồ Ngọc Hà động viên Đàm Vĩnh Hưng 5

Image may contain: one or more people and people standing
Hồ Ngọc Hà động viên Đàm Vĩnh Hưng vượt qua thị phi và sống thật mạnh mẽ

Ngoài ra facebook sao Việt còn nhiều hình ảnh và thông tin thú vị khác, mời độc giả cùng theo dõi:


Trung Tín  khoe ảnh hồi bé , anh gây ấn tượng với phong cách 'bảnh bao' trong sơ mi trắng

HH Thu Thảo lên tiếng thắc mắc người yêu " Còn cô kế bên là cô nào?"



HH Mỹ Linh hóa thân thành cô gái Nhật không thể đẹp hơn

Lê Thúy đăng ảnh gục vào vai chồng, người mẫu đứng ngồi không yên vì xa ông xã lâu ngày: Thật sự là nhớ lắm rồi... Bao giờ phim mới xong vậy.
Lê Thúy nhớ chồng da diết: "Thật sự là nhớ lắm rồi... Bao giờ phim mới xong vậy".

Cặp song sinh Tôm - Tép là  hai khán giả "đặc biệt" ngồi nghe mẹ Hồng Nhung biểu diễn

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-15-12-7
Lý Nhã Kỳ tự tin khoe mặt mộc 100%

khuôn mặt đờ đẫn vì thiếu ngủ này chụp hôm chạy marathon, giờ mới dám thú nhận ngày hôm đó chạy ì ạch, thở hồng hộc và phải dừng lại nghỉ giữa đường là vì đêm đã đi karaoke đến 2h sáng
Mai Phương Thúy: "Khuôn mặt đờ đẫn vì thiếu ngủ này chụp hôm chạy marathon, giờ mới dám thú nhận ngày hôm đó chạy ì ạch, thở hồng hộc và phải dừng lại nghỉ giữa đường là vì đêm đã đi karaoke đến 2h sáng".


Công chúa nhỏ của Hồng Đăng nhắn nhủ các bạn: "Trở lạnh rồi...Cả nhà nhớ mặc ấm vào nhé..."


Trấn Thành khoe: "Em cắt tóc rồi nha!".

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2016/12/14/16/51/15391122_1245233808877884_4748550386538767128_n.jpg
Ngọc Lan đăng ảnh  khám thai: "Mẹ đi khám em nè. Hôm nay trời hơi nóng. Mùa đông mà mặc như mùa hè vậy đó. Chiều em và mẹ đi đón ba luôn...".

Tintuconline (TH)

Hà Hồ

Đàm Vĩnh Hưng


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.