Mẹ hạnh phúc vì có con bên mẹ mỗi ngày

Con yêu, từ khi con chào đời, tiếng khóc nụ cười của con đều khiến mẹ thấy hạnh phúc và từng ngày trôi qua thêm ý nghĩa.

Con yêu, từ khi con chào đời, tiếng khóc nụ cười của con đều khiến mẹ thấy hạnh phúc và từng ngày trôi qua thêm ý nghĩa.

>> Thể lệ cuộc thi ảnh "Hành trình làm mẹ"

Ngày mới sinh con chỉ khóc hức hức mỗi khi đói hoặc muốn đi tè, đi ị, giờ đây con trai mẹ đã tròn 1 tuổi, con không còn khóc hức hức như khi xưa nữa mà khóc gào thật to mỗi khi đói hoặc khi mẹ không cho con nghịch ổ điện hay vòi nước. 1 tuổi con đã có thể bước đi theo mẹ, có thể bước thật nhanh mỗi khi mẹ đi làm về, mẹ yêu lắm những khoảnh khắc bên con.

Ngày hôm qua thôi, con mải chơi chưa muốn đi ngủ, mẹ thì buồn ngủ díp cả mắt, mẹ đành dụ dỗ con ngủ bằng cách cho con ti, nhưng con ti được một lát là cắn ti mẹ, mẹ lấy tay chọc miệng con, con cười thích thú, nhưng mẹ thì đau điếng, trong lúc đau và bực mẹ đã tát nhẹ vào má con.

Mẹ biết chẳng đau đâu, nhưng con là trẻ con, bị mẹ đánh chắc con  buồn lắm, con không cười nữa mà òa khóc nức nở, mẹ bế con dỗ dành, con nép vào vai mẹ mà ấm ức khóc rồi chìm vào giấc ngủ....

Nhìn con ngủ say mẹ lại thấy có lỗi vô cùng, mẹ thấy đau và buồn vì đã đánh vào má con, giá như khi đó mẹ chỉ tét mông con thôi nhỉ, hay như mọi lần mẹ lắc lắc và thơm vào má con và nói :" Không được cắn ti mẹ, mẹ đau đấy biết không ?"

Con yêu bé nhỏ nhưng bướng bỉnh của mẹ, mẹ hạnh phúc vì có con bên mẹ mỗi ngày, mẹ yêu con!



Mẹ hạnh phúc vì có con bên mẹ mỗi ngày


Cách nộp bài thi
 

Độc giả gửi bài dự thi tới Tintuconline qua địa chỉ mail:ttol@vietnamnet.vn
Tiêu đề:Tên tác giả + Dự thi “Hành trình làm mẹ”
 

Lưu ý: Gửi theo đúng Thể lệ cuộc thi để bài dự thi của bạn hợp lệ và được đăng tải sớm nhất
 

Lê Thị Bích Phượng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.