Ảnh cưới đẹp lung linh của Lý Hải - Minh Hà

Trong không gian là một căn phòng nhỏ và khá đơn giản nhưng bộ hình cưới của Lý Hải và Minh Hà vẫn toát lên vẻ đẹp lãng mạng và tràn ngập hạnh phúc của đôi lứa.

Trong không gian là một cănphòng nhỏ và khá đơn giản nhưng bộ hình cưới của Lý Hải và Minh Hà vẫn toátlên vẻ đẹp lãng mạng và tràn ngập hạnh phúc của đôi lứa.
Trải qua một quãng thời gian dài quen và yêunhau, Lý Hải và Minh Hà đã gặp không ít áp lực khi bị dư luận  soi vềđời sống tình cảm riêng tư của mình. Ngoài ra, do độ tuổi của hai ngườichêch lệch nhau khá nhiều nên cũng có nhiều lời ra tiếng vào trongchuyện tình cảm của hai người. Nhưng bằng với tình yêu bền bỉ và niềmtin mạnh liệt, Lý Hải và Minh Hà đã có một sự tin tưởng tuyệt đối lẫnnhau, mặc dù cả hai đã có một quãng thời gian xa cách khi Minh Hà phảisang Luân Đôn du học còn Lý Hải thi vẫn ở Việt Nam tiếp tục với các côngviệc của mình.

Và sau những năm tháng yêu nhaumặn nồng trải qua không ít buồn vui, sóng gió, cặp đôi này đã quyết định chọnngày 18/11 tới đây để làm đám cưới tại White Balace - TP.HCM dưới sự chứng kiếnvà góp mặt chung vui của đầy đủ gia đình của hai bên, cùng với bạn bè đồngnghiệp của Lý Hải và Minh Hà. Trước khi lễ cưới diễn ra, Lý Hải và Minh Hà cũngđã thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo và lạ nhằm để gìn giữ kỷ niệm cũngnhư tái hiện lại quãng thời gian yêu nhau của hai người. Trong đó, có cả việccặp đôi này hóa trang thành hai bậc lão niên để chụp ảnh cưới thật ngộ nghĩnhvới mong muốn sống lâu trăm tuổi cùng nhau.

Theo VTC



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.